เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอบนิธิ ช็อก การเสียชีวิตอย่างกะทันหันของนักแสดงวัยรุ่น ‘บีม’ ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ สร้างความเศร้าโศกให้กับครอบครัว และความสะเทือนใจให้กับคนวงการบันเทิง รวมถึง ‘โอบ’ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ นักแสดงรุ่นพี่ที่เคยมีผลงานร่วมกัน

โอบนิธิ เดินทางมาร่วมงาน “Central x Vogue Summer in The City Fashion Show” แฟชั่นโชว์ Luxe Brands And Thai Designers ที่ ลาน Square E,F ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ จากนั้นได้เผยถึงความรู้สึกถึง บีม ปภังกร นักแสดงรุ่นน้อง

ความผูกพันกับน้องบีม (ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์)? “จริงๆ แล้วผมทำงานกับน้องมา 2 งานแล้วนะครับ และเราเหมือนได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์หลายอย่างร่วมกัน เมื่อวานรู้ข่าวก็ช็อกอยู่ คิดว่าเป็นข่าวปลอมหรือเปล่า แต่พอเป็นข่าวจริงมันก็ตั้งตัวไม่ทัน เพราะเกิดขึ้นเร็วมาก เมื่อวานผมซ้อมคอนเสิร์ตอยู่ มีคนส่งมาให้ดูบอกว่าอย่าเพิ่งตกใจนะ เราเห็นก็ยังไม่อยากจะเชื่อ”

เจอกับน้องครั้งล่าสุดเมื่อไหร่? “น่าจะเป็นงานสักงานหนึ่งจำไม่ได้แล้ว หรืออาจจะเป็นนัดทานข้าวกับเพื่อนนักแสดงครับ”

ความสนิทของเรากับเขามีมากขนาดไหน? “จริงๆ แล้วถ้าความสนิทกับบีม คือผมเป็นพี่ที่คุยกับน้องในฐานะของพี่ที่ให้คำปรึกษา เพราะน้องชอบมาขอคำปรึกษา ตอนถ่ายเรื่องเคว้งเขาก็จะมาถามว่าผมต้องทำแบบนี้ยังไง เราก็จะให้คำปรึกษาน้องไป เราก็เจอกันบ้าง นัดกันบ้าง ก็จะมีกลุ่มเพื่อนๆ ที่เล่นเคว้งด้วยกันนัดกัน แต่ไม่ได้เจอน้องมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว”

 

เขามีข้อจำกัดในการทำงานบ้างไหม? “ตัวน้องเป็นคนไม่มีข้อจำกัดในการทำงานครับ เขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากๆ และบทแต่ละอย่างที่เขาได้มันท้าทายตัวเขามากๆ และผมรู้สึกว่ามันยาก แต่น้องเก่งมากๆ ที่น้องมีพัฒนาการที่ดีในด้านการแสดงเรื่อยๆ และเสียดายที่น้องยังไม่ได้ดูผลงานตัวเองเลย ผมก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของบีมด้วยนะครับ และหวังว่าน้องจะได้ไปอยู่ในที่ที่ดีครับ ก็พูดไม่ออกนะ ไว้วันหนึ่งเราคงได้เจอกัน”

จะไปร่วมส่งน้องด้วยใช่ไหม? “ใช่ครับ ช่วงนี้ผมค่อนข้างยุ่งกับการซ้อมคอนเสิร์ต แต่มันมีช่วงว่างอยู่ครับ เดี๋ยวผมจะไปส่งน้องครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจคำทำนาย “หมอปลาย” เผย หลังถูกโยงคำทำนาย “ยอมรับว่าช็อก” ไม่แฮปปี้!!

บีม จากไปกะทันหัน โตโน่ – ณิชา ใจหาย ยอมรับวงการบันเทิงสูญเสียเยอะ..?