เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่สุดกลั้นร่ำไห้ อาลัย’แตงโม’ครบ1เดือน เปิดจดหมายเขียนถึงลูก เผยคำพูดเป็นลาง บอกอยากรับใช้พระเจ้า ยืนยันแม่เห็นผ้าขาวของแตงโมจริงๆ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 มี.ค.65 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ดาราสาวแตงโม นิดา เดินทางมาร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของลูกสาว เนื่องในวันครบรอบ 1 เดือนของการจากไปเมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยนางภนิดานำช่อดอกกุหลาบขาวมาวางไว้บริเวณท่าน้ำ พร้อมจดหมายลามือที่เขียนความรู้สึกถึงลูกสาวที่จากไปไม่มีวันกลับ จากนั้นนางภนิดาได้ไหว้และตั้งจิตอธิษฐานถึงแตงโม

นางภนิดา ร่ำไห้เปิดใจว่า แตงโมขึ้นสวรรค์ไปแล้ว เราต้องอันเชิญพระเยซูมารับรู้ความรู้สึกของแม่ ตั้งแต่เดินเข้ามาเห็นแม่น้ำแล้วรู้สึกขนลุกมาก แม่พูดไม่ออก สงสารลูกและคิดถึงแตงโมมากๆ แตงโมขึ้นสวรรค์ไปทำงานให้พระเยซูแล้ว

“แม่เสียใจและสะอื้น ลูกเราไม่น่ามาเสียชีวิต เรายังรับไม่ได้ คงต้องใช้เวลา ทุกวันนี้ก็ทรมาน พูดกับลูกด้วยว่าจะไปท่าเรือและนำดอกไม้มาให้ เราจะทำอะไรก็จะบอกตลอด เหมือนเขายังอยู่กับเรา”

นางภนิดา กล่าวว่า ยังไม่มีใครรู้ความจริงว่าแตงโมนับถือพระเจ้า แตงโมบอกอยากรับใช้พระเจ้า พูดเหมือนเป็นลางบอกเหตุ โดยยังไปโบสถ์ทุกวันอาทิตย์ด้วย หลังเสร็จสิ้นงานศพแตงโม แม่จะเปลี่ยนศาสนามาเป็นศาสนาคริสต์ เพื่อเป็นของขวัญให้แตงโมที่เคยขอไว้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กระติก” พูดแล้ว ทะเลาะกับ “เต้” จริงมั้ย!!

เปิดข้อมูลลับ เจอร่าง”แตงโม” “ไทด์ เอกพันธ์” เผยปมหลักฐานใหม่!! ฟังแล้วอึ้งเลย