เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกตัวเดือดแทนเพื่อนรัก ใหม่ สุคนธวา ฉะคนไร้มารยาท ทักแรง บิ๊ก ภุชิสสะ อดีตพระเอกดังปล่อยตัวอ้วนจนจำไม่ได้ เตือนสติตำหนิแรงเป็นเหตุทำดาราซึมเศร้าได้ ทำเอานักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร เดือดแทนเพื่อนรัก บิ๊ก ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์ อดีตพระเอกดัง เพื่อนร่วมเวทีประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2002 ซึ่งโดนชาวเน็ตทักแรงว่า ปล่อยตัวอ้วนจนจำหน้าเดิมไม่ได้ เมื่อเห็นภาพล่าสุดของพระเอกหนุ่มที่หายจากหน้าจอไปนาน กลับมารวมตัวแก๊งเพื่อนนักแสดง เบญจา คีตา ความรัก อีกครั้ง ในงานพิธีไว้อาลัยแตงโม ภัทรธิดา(นิดา) งานนี้ สาวใหม่ ไม่ยอมออกตัวฉะคนทักไร้มารยาทแทนเพื่อนรักอย่างดุเดือด พร้อมกับเตือนสติคนที่ชอบตำหนิคนอื่น อาจเป็นเหตุทำดาราซึมเศร้าได้

คนทักนอกจากไม่น่ารักแล้ว ยังไร้มารยาทอีก จะให้สติและให้ธรรมะกับคนที่เที่ยวทักคนอื่นแบบไร้การยั้งคิดนะคะว่า อย่าทักใครแบบไร้สติ และ อย่ายุ่งเรื่องของใคร อย่าติใคร ถ้าตัวคุณไม่ได้ดีพอและพอดี จงย้อนมองดูตัวเอง และ ปลงให้เป็นว่าสักวันนึง คนหรือมนุษย์ มันย่อมมีการเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา ไม่ใช่เขาไม่ได้ดูแลตัวเองหรือปล่อยตัว แต่เขาแค่ไม่ว่างพอ ที่จะมานั่งติหรือด่าใคร เพราะเขาต้องทำมาหากิน เลี้ยงครอบครัว เลี้ยงพ่อแม่ก็เท่านั้นเอง เคนะคะ สังคมไทยควรให้กำลังใจกัน ไม่ใช่ตำหนิให้คนรู้สึกแย่ หรือ ไร้ค่าในตัวเอง มันทำให้ดาราเป็นโรคเครียดหรือซึมเศร้าได้ค่ะ #แม่เดือดแทน #เพื่อนรักของแม่ #เพื่อนร่วมเวทีนมเปรี้ยว #ดัชชี่บอยแอนด์เกริล์2002 #พระเอกตลอดกาลของฉัน #เกิดมาเวทีเดียวกันก็จะเจ็บแทนกันแบบนี้แหละค่ะ

ซึ่งหนุ่ม บิ๊ก ภุชิสสะ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณสาวใหม่ “ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้เราครับ” รวมทั้งแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มบิ๊กเช่นกัน อาทิ เป็นกำลังใจให้ค่ะ, จริงจ้า ไม่ควรติ สักวันสังขารคุณก็โรยราเช่นกัน ไม่งั้นจะไม่ต่างกับคุณไปบูลลี่คนอื่น, ชาตินี้มีใครไม่แก่มั้ง ถึงจะทำมาเยอะก็เถอะ ขึ้น 50 รู้เรื่องเลย เรื่องธรรรมชาติ ธรรมดามากของมนุษย์ เกิดแก่เจ็บตาย ไม่มีใครเป็นอมตะคงสภาพตลอดหลอกนาจา ปลงๆ