เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวจีนรายงาน เหตุการณ์ชวนตะลึงในเมืองหวู่ยี่ มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เมื่อสายของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้รับรายงานการค้าประเวณีอย่างผิดกฎหมายจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อจับกุมโสเภณี ทว่าพวกเขาบังเอิญไปเจอฉากประหลาดสุด ๆ ในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง

เมื่อตำรวจพังประตูเข้ามาพบชายและหญิงคู่หนึ่ง ที่ต้องสงสัยว่าเป็นสาวขายบริการและลูกค้า มีรูปร่างดูผอมเพรียว ซ่อนรูป และผมยาวประบ่า แต่หลังจากนั้นไม่นานหญิงคนดังกล่าวก็เริ่มถอดวิก เครื่องประดับ และเสื้อผ้าหลายชั้นออกกลายเป็นผู้ชายที่มีพุงพลุ้ยงานนี้ทำเอาช็อกกันยกห้อง ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือลูกค้าซื้อบริการที่ตกตะลึงจนตาค้างและเข่าอ่อนทรุดตัวลงกับพื้น เงินที่จ่ายไปล่วงหน้า 150 หยวน (ราว 800 บาท) ยังไม่ได้แอ้มสักนิด พร้อมกล่าวอย่างละเมอว่า “ซื้อบริการครั้งแรกของผมคือผู้ชายคนนั้นเหรอ?”

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวน ชายผู้ต้องหาที่ปลอมตัวเป็นผู้หญิงและค้าประเวณีอย่างผิดกฎหมายให้ปากคำด้วยท่าทีสบาย ๆ ว่า “การแต่งตัวเช่นนี้ มันน่าตื่นเต้นมาก ผมก็รู้สึกมีความสุขมาก” พร้อมยอมรับว่าเคยทำเช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยจะทุกครั้งจะเลือกเหยื่อที่เป็นชายหนุ่มที่ยังไม่ได้แต่งงาน เพื่อลดโอกาสที่จะถูกจับได้ ซึ่งเคยทำเรื่องแบบนี้ในหางโจวมาก่อนและบางครั้งเขาก็ถูกทุบตีบ่อย ๆ แต่เมื่อเดินทางมาที่เมืองหวู่ยี่ก็ทำสำเร็จ อีกทั้งตัวผู้ต้องหายังสามารถแต่งหน้าและมีเสียงหวานราวกับผู้หญิง

เจ้าหน้าที่ตำรวจถูกลงโทษตามกฎหมาย โดยทั้งคู่ต้องจ่ายค่าปรับและถูกขัง 10 – 15 วัน นับตั้งแต่เรื่องดังกล่าวถูกแชร์ในโลกออนไลน์ มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาหัวเราะกับเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมทั้งสงสารหนุ่มที่ซื้อบริการครั้งแรก ซึ่งทางตำรวจกล่าวว่า “เราเป็นมืออาชีพ ไม่ว่าจะตลกแค่ไหน เราก็หัวเราะไม่ได้”

Cr. Ctwant Sohu 163