เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      งานเข้าทันที!!  เมื่อมีกระแสข่าวเม้าท์ว่าเพิ่งไปอัพหน้ามาใหม่ สำหรับหนุ่ม “เพ็ชร ฐกฤต”  งานนี้เจ้าตัวเลยออกมาเคลียร์ พร้อมกับอัพเดทเรื่องละครที่แว่วว่าจะได้เล่นคู่กับสาว วาววา ณิชารีย์  ซึ่งหนุ่ม “เพ็ชร” เผยว่า
 
          รู้สึกอย่างไรบ้างกับข่าวที่ วาววา มีปัญหากับคุณตู่ ปิยะวดี ถึงขนาดระงับละครหมด!!
         “อันนี้ก็ฟังข่าวมาเหมือนกันครับ แต่อันนี้ก็ยังไม่แน่นอน รายละเอียดยังไม่ค่อยชัดเจนมากนัก ส่วนตัวจากที่เคยร่วมงานกับน้องวาววา น้องเค้าก็เป็นคนน่ารักดีนะครับ เป็นเหมือนน้องสาวคนหนึ่งที่ได้ร่วมงานกัน ส่วนข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับน้องเค้าก่อนหน้านี้ ส่วนนี้คือเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าน้องเค้าจะเป็นยังไง แต่ในส่วนของการทำงานน้องเค้าก็โอเคนะครับ

         ในฐานะที่สนิทกับ “วาววา”  ได้คุยกับน้องบ้างไหม?
          “ช่วงที่น้องเค้าเจอกระแสก็มีให้กำลังใจน้องเค้านะครับว่าอย่าไปคิดมาก สู้ ๆ สิ่งไหนที่เราทำพลาดไปแล้วก็แก้ไขให้มันถูกต้อง และทำทุกอย่างให้มันลงตัว ที่สำคัญต้องเป็นเด็กที่ดีและมีมารยาทอ่อนน้อมถ่อมตน ถึงแม้ว่าเราจะมีชื่อเสียงหรือไม่ก็ตาม ต้องมีสัมมาคารวะสำคัญที่สุดครับ ส่วนละครเรื่องใหม่เท่าที่ทราบน่าจะเป็นของแม่หนู ชลลัมภีนะครับ”

         ช่วงนี้หนุ่มดูซูบ ๆ ไป เป็นเพราะโหมงานหนักด้วยหรือไม่?
          “มีส่วนครับ เพราะทำงานหนักทุกวันโดนแดดโดนฝนตลอด ถ่ายบางระจันมันร้อนด้วย และทำให้โดนแดดเผาเลยดูคล้ำลงเรียกว่าดำเลย”

          มีคนเม้าท์ว่าแอบไปอัพหน้ามานั่น จริงรึเปล้่า?
          “คือไม่ได้ทำเลยครับ คือพ่อแม่เราให้มาไม่ได้ทำหรอกครับ แต่ว่าสิ่งไหนที่ถึงเวลาจำเป็นต้องทำเราก็ต้องทำ อย่างเช่น ถ้าเราเริ่มมีรอยย่นก็อาจจะมีบ้างครับ แต่ว่าตอนนี้คือยังไม่ได้ทำอะไรเลย เพราะว่าหน้าเดิม ๆ อยู่แล้ว เป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ถามว่าคิดอยากทำมั้ยก็คิดเหมือนกันนะครับ แต่ว่ามันยังไม่ถึงเวลา ถ้าอยากทำก็อยากฉีดบ้างเพราะว่าแก่ตัวไปก็อาจจะมีริ้วรอยบ้าง แต่ว่าความเป็นจริงเราแบบสไตล์ฝรั่งก็อาจจะมีริ้วรอยบ้าง อาจจะไม่ฉีดแล้วแต่ต้องดูก่อนพอถึงช่วงระยะเวลานั้น”

TV Pool OnlineTV Pool Online