เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     (14 ก.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านที่ ม.2 ต.ห้วยยูง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ได้ซื้อปลากระป๋องยี่ห้อหนึ่งมา เเต่พอเปิดฝาปลากระป๋องดังกล่าวออก พบว่านอกจากมีปลาอยู่จำนวนหนึ่งเเล้ว ยังพบซากสัตว์คล้ายกิ้งกืออยู่ภายในอีกด้วย

     นางสาวกาญจนา ปานศรี อายุ 20 ปี เจ้าของเลขที่ 8 ม.2 ต.ห้วยยูง กล่าวว่า ได้ไปซื้อปลากระป๋องยี่ห้อดังกล่าวมาจากร้านชำในหมู่บ้านเพื่อที่ทำข้าวผัดปลากระป๋อง แต่เมื่อเปิดฝาออก แล้วเทปลากระป๋องลงไปในถ้วย กลับพบว่ามีชิ้นส่วนดังกล่าวเป็นก้อนยาว ขนาดเท่าหัวไม้ขีด จึงเขี่ยดูเเล้วถึงกับตกใจ เพราะมีลักษณะเหมือนกิ้งกือ ซึ่งดูเเล้วมันไม่ใช่ชิ้นส่วนของปลาอย่างแน่นอน หลังจากนั้นจึงได้นำไปให้คนในบ้าน และเพื่อนบ้านมาตรวจสอบ ก็มีความเห็นว่าน่าจะเป็นกิ้งกืออย่างแน่นอน ซึ่งทำให้เสียความรู้สึกอย่างมาก

     หลังเกิดเหตุดังกล่าว เจ้าของบ้านได้ฝากปลากระป๋องส่งไปยังสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกระบี่ ฝ่ายคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อให้ตรวจสอบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บชิ้นส่วนและปลาไว้ พร้อมทั้งบอกว่า จะแจ้งไปยังสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปัตตานี ซึ่งเป็นโรงงานผลิตตามที่ระบุข้างกระป๋อง เพื่อให้เข้าทำการตรวจสอบ ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุดังกล่าว

ที่มา – matichon.co.th

TV Pool Online