เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปอ-เบิร์ต ย่องเข้าสภ.ตอนเช้ามืด! ครบกำหนดรายงานตัว..?

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปอ โรเบิร์ต เตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้แตงโม วัดดังเร่งตรวจสอบบวชได้หรือไม่!
ฟาดอีกแล้ว แต๊งค์ พงศกร พูดถึงใครกิ้งก่าเปลี่ยนสี!?

หลังจากเหตุการณ์ ดาราสาวแตงโม-นิดา พลัดตกเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นเหตุทำให้เธอเสียชีวิตนั้น สังคมยังคงคาใจว่า แท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกับเธอ

ทำให้คดีนี้ มี 2 คน ที่เป็นเจ้าของเรือและคนขับเรือ ถูกแจ้งข้อหาคือ

1.นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ ข้อหา ผู้ฝ่าฝืนใช้เรือ ที่มิได้รับอนุญาตใช้เรือ หรือที่ใบอนุญาตใช้เรือสิ้นอายุแล้ว หรือผิดไปจากเขตหรือตำบล กระทำการโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

2. นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ข้อหากระทำการโดยประมาท และการกระทำการนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ผู้ฝ่าฝืนใช้เรือ ที่มิได้รับอนุญาตใช้เรือ หรือที่ใบอนุญาตใช้เรือสิ้นอายุแล้ว หรือผิดไปจากเขตหรือตำบลการเดินเรือที่กำหนดไว้ในใบอนุญาต.

ต่อมาระหว่างรอดำเนินคดี ปอและ โรเบิร์ต ได้ไปบวชที่ วัดแห่งหนึ่ง ในอ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี โดยตามเงื่อนไขในการประกันตัวจากเดิม ทั้ง 2 ต้องเข้ารายงานตัวทุก 12 วัน แต่ภายหลัง ผบช.ภ.1 ได้เปลี่ยนให้

โยคีปอกับโยคีโรเบิร์ต เข้ารายงานตัว ทุก 5 วัน

ล่าสุด( 28 มี.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรายงานตัวผลัดฟ้องฝากขังผลัดที่ 3 ตามกำหนดเงื่อนไขให้ทั้งสองคนต้องเข้ามารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนทุก 5 วัน

สาเหตุที่ทั้งสองคนแอบเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนก็เพื่อจะหนีหน้าผู้สื่อข่าว หลังจากเข้ารายงานตัวเสร็จเรียบร้อย ทั้งสองคนได้เดินทางกลับออกจากสภ.เมืองนนทบุรีทันที เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าทั้งสองคนจะเดินทางไปที่สำนักปฏิบัติธรรมสถานวิโมกสิวาลัย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี วันนี้เลยหรือไม่