เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนคลับร่วมยินดี คู่รักซุปตาร์ ‘ซนเยจิน-ฮยอนบิน’ เข้าพิธีวิวาห์แล้ว!!


แฟนคลับทั่วทั้งโลก ต่างตื่นเต้นกับพิธีการแห่งความรักของสองซุปตาร์ระดับโลกอย่าง ฮยอนบิน – ซนเยจิน พระนางจากซีรีส์ Crash Landing on You ปักหมุดรักฉุกเฉิน หลังคบหาศึกษาใจนาน 2 ปี ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในเวลา 11.00 น. วันนี้ (31 มี.ค.) ตามเวลาเกาหลี ที่โรงเเรม Walkerhill Hotel & Resort Aston House

 

ซึ่งเป็นสถานที่ที่คนดังมากมาย ค่าเช่ารายวันเพียงอย่างเดียวนั้นสูงถึง 20 ล้านวอน (ประมาณ 540,000 บาท) และตั้งอยู่กลางภูเขาในรูปแบบของบ้านเดี่ยวจึงมีความปลอดภัยสูง ซึ่งจัดขึ้นเป็นการส่วนตัว โดยมีครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายราว 100 คนเท่านั้น

 

ขณะเดียวกันที่ ชาวเน็ตได้เผยภาพตราประทับ การ์ดเชิญ ชุดแต่งงาน และบรรยากาศพิธีการ รวมถึงมีการติด แฮชแท็ก #TheBinJinWedding #BinJinDay เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว ซึ่งถัดมา มีการเผยภาพแรกของคู่รัก ฮยอนบิน-ซนเยจิน ด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ มีรายงานจาก Ms team entertainment ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดของของ ซนเยจิน ได้ออกประกาศขอความร่วมมือเหล่าแฟนคลับและมิตรรักทั้งหลาย ห้ามส่งของขวัญ อาหาร และดอกไม้ให้ ขอเพียงส่งกำลังใจมาร่วมยินดี เนื่องจากทีมงานมีความกังวลใจต่อการจัดการสิ่งของต่างๆ ที่อาจถูกส่งมาอย่างไม่สะดวกนัก และขออภัยในความไม่สะดวก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อกวงการ ดาราฮอลลีวู้ด ยุติบทบาทนักแสดง หลังป่วยเป็นโรคนี้…?

สิงโต เดอะสตาร์ รูปเดียวเขย่าไอจี โชว์หุ่นล่ำแน่นทุกจุด