เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี แจ้งข้อกล่าวหากับ นายตนุภัทธ เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต สองคนขับเรือสปีดโบ๊ทลำที่เกิดเหตุ ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายไปแล้วนั้น

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ว๊าว! ไม่ต้องเดา เตรียมปิดคดี สินสอด 1 ล้านหาย!! ไม่ซับซ้อนอย่างที่คิด เรียกคนนี้มาคุยความจริง!!

“เบิร์ด” เจอดราม่าหลัง “โม อมีนา” ดูแลเกินแฟนพี่สาว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานและเอกสารใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้นำหลักฐานไปขออนุมัติหมายจับผู้เกี่ยวข้องกับคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ซึ่งเป็นคนบงการให้คนบนเรือทั้ง 5 คนที่มาขอคำปรึกษา ออกมาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเพราะเดินไปฉี่ที่ท้ายเรือเอง เพื่อปัดความรับผิดชอบว่าเป็นเหตุที่เกิดจากการกระทำของดารานักแสดงสาวเอง โดยคนบนเรือที่เหลือทั้ง 5 คนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพลัดตกน้ำไปจนเสียชีวิต จึงทำให้คดีนี้เกิดพิรุธและข้อสงสัยตามมาอย่างมากมาย

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ได้พยายามนำพยานหลักฐานที่มียื่นขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อจับกุมผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังรายนี้แล้ว แต่ศาลพิจารณาแล้วเห็นว่าพยานหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมายื่นขอหมายจับมานั้น น้ำหนักยังมีไม่เพียงพอที่เชื่อมโยงไปถึง

จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไปรวบรวมพยานหลักฐานที่มีน้ำหนักมากกว่านี้กลับมายื่นเสนอใหม่ โดยคาดว่าภายในสัปดาห์หน้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะยื่นขออำนาจศาลออกหมายจับผู้บงการรายนี้อีกครั้ง ซึ่งจะตกเป็นผู้ต้องหารายที่ 3 ต่อจากนายตนุภัทธ หรือ ปอ และ นายไพบูลย์ หรือ โรเบิร์ต เป็นรายต่อไป