เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคู่รักสุดหวานแห่งวงการบันเทิงอีกคู่หนึ่งเลยก็ว่าได้สำหรับนักแสดงสาว ใหม่ ดาวิกา กับนักแสดงหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่นับวันเราก็ยิ่งเห็นทั้งคู่มีโมเมนต์หวานๆ ให้กัน ที่สำคัญเรามักจะเห็นทั้งคู่มีของขวัญแทนใจให้แก่กันอยู่ตลอดๆ พอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม เต๋อ จึงต้องขอถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย งานนี้หนุ่มเต๋อได้กล่าวว่า

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์” พ่อหนุ่มคลั่งรัก เผยไม่เคยต้องห่างกับ “ญาญ่า” นานขนาดนี้!!

“บอย” ถึงกับอึ้ง เมื่อถูก “เจี๊ยบ” หลอกพาไปกินราดหน้าจานละ…!!

ก็มีของขวัญให้ครับ เป็นเครื่องประดับ เป็นของที่เขาชอบ เขาไม่ได้รีเควสนะครับ เราเซอร์ไพรส์เขาเอง ก็เหมือนไปสืบๆ ก็เลยมีของชิ้นนี้มา เอาจริงผมก็สะดุ้งเหมือนกันตอนที่เขาทวงออกสื่อ ประเด็นคือของตอนนั้นของมันยังไม่มา ก็เลยรอจังหวะ ตอนแรกคิดว่ามันน่าจะมาทัน แต่ก็ไม่ทัน เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ที่ไม่ทันคือของขวัญงานรับปริญญาครับ แต่ของวันเกิดทันครับ ผมว่าของขวัญมันเป็นสิ่งหล่อหลอมจิตใจ ทำให้ชีวิตมีความสุขขึ้น ทำให้มีการตั้งตารอคอย มีความสุขเล็กๆ เกิดขึ้นครับ ก็พยายามจะให้ของขวัญทุกเทศกาล จริงๆ ผมอยากให้เขามีความสุขอยู่แล้ว ช่วงเทศกาลมันเป็นช่วงที่เป็นโอกาสอันดีที่จะได้เติมความสุขให้กันครับ

กับวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาว ใหม่ ได้ให้ดอกไม้ดอกเดียว ดอกใหญ่ด้วยจริงหรือไม่ เต๋อ เผยว่า “จริงครับ แต่ใหญ่นะ ดอกแบบใหญ่สวยๆ กับความหมายก็เหมือนมีคนเดียว เราฟังแล้วก็ถือว่าเป็นคำตอบที่ดีครับ”

ส่วนเรื่องที่ระยะหลังๆ สาว ใหม่ อวดเซ็กซี่มากขึ้น หนุ่ม เต๋อ หวงไหม มีช่วยสกรีนรูปที่ลงด้วยหรือเปล่า เต๋อ บอกว่า “ส่วนใหญ่เขาจะเอามาให้ผมดูนะครับว่าชอบรูปไหนก่อนที่เขาจะลง มันไม่เชิงสกรีนด้วยครับ เขารู้สึกว่าพอถ่ายรูปมาเขาจะมั่นใจในรูปต่างๆ ที่เขาเลือกมา แต่บางครั้งเขาก็รู้สึกว่าอยากถามความเห็นของคนรอบตัวด้วย ถามผมด้วย ถามเพื่อนด้วย เขาเลือกมาก่อนแล้ว ก็เลือกรูปที่เขาชอบของเขามาอยู่แล้ว พอเราเลือกให้ เขาจะลงรูปไหนก็แล้วแต่เขาเลยเขาจะมีความชอบในแต่ละรูปแตกต่างกัน ส่วนใหญ่ที่เขาลงรูปไม่ค่อยเหนือความคาดหมาย เพราะว่าทุกรูปที่มีมันสวยมากทุกรูปเลย ต่อให้เป็นรูปไหนก็สวยอยู่แล้ว”

“ผมรู้สึกว่าเขามั่นใจแล้วเขามีความสุข เพราะว่าตัวเขาเองรู้ลิมิตของตัวเองอยู่แล้วว่าแบบไหนที่เซ็กซี่กำลังดี แบบไหนที่เขารู้สึกอึดอัดก็จะไม่ลง ผมเชื่อในลิมิตของเขาอยู่แล้ว ผมไม่หวง ผมว่าเขาสวยจะตาย อีกอย่างผมว่าเขาเอาอยู่หมดทุกชุดเลยนะ มันเหมือนว่าบางอย่างต่อให้มีความแปลกมันจะมีบางมุมที่ดูเป็นแฟชั่น ดูเป็นอาร์ตก็สวยงามในแบบของมันครับ แล้วเขาก็รู้วิธีการที่จะโพสต์ให้สิ่งเหล่านั้น ผมว่าเขาเก่งมากเลย ทุกอย่างที่เขาเลือกมา เขาเห็นภาพในหัวอยู่แล้วว่ามันจะออกมาแบบไหน”

ด้าน ใหม่ เผยความรู้สึก หลังมีหลายคนชื่นชอบรูปที่ถ่ายออกมา แถมแฟนหนุ่มยังชมออกสื่ออีกด้วย โดย ใหม่ กล่าวว่า “ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ตั้งใจถ่าย ถ่ายรูปเล่นเป็นโปรเจกต์กับพี่สไตลิสต์และพี่ช่างภาพที่รู้จักกัน อยากทำอะไรแปลกๆ แฟนคลับจะได้เห็น ใหม่ ในหลายมิติ จะได้ไม่เบื่อกันเร็ว ส่วน พี่เต๋อ ขอบคุณมากเลย เอาใจไปเลยค่ะ ให้พี่เต๋อเลย แต่ก่อนที่จะลงรูปเราก็ไม่ได้ส่งให้เขาดูทุกรูปนะ บางรูปก็ไม่ถามดีกว่า ส่วนเหตุผลที่ต้องส่งให้เขาดูก่อน ถามว่ากลัวเขาเหรอ ไม่เลยค่ะ บางที ใหม่ ไม่ได้ส่งให้ พี่เต๋อ คนเดียว ใหม่ ส่งให้เพื่อนดูด้วย เพราะเราไม่รู้ว่ามันดีหรือยัง ใครหลายๆ คนอาจจะเป็นเหมือน ใหม่ สุดท้ายจะตัดสินใจเลือกรูปไหนก็แล้วแต่เลยค่ะ บางทีเพื่อนก็ชอบรูปหนึ่ง พี่เต๋อชอบรูปสอง ดาวิชอบรูปสาม ก็ลงหมดแบบสไลด์ไปเลย”

ต่อข้อคำถามที่ว่าช่วงนี้ เต๋อ ดูหล่อ ดูดีขึ้นตั้งแต่คบกับ ใหม่ งานนี้สาว ใหม่ เผยว่า “ใช่ ซัพพอร์ต พี่เต๋อ เต็มที่ค่ะ ไปดู พี่เต๋อ ลองชุดมาด้วยค่ะ เห็นเขาชอบชุดนี้ก็ดีใจ เขาใส่แล้วเขาดูมั่นใจ เราไม่ได้นัดกันใส่เลยค่ะ แต่ ใหม่ รู้ว่าพี่เต๋อใส่อะไรเพราะเราไปช่วยดู ส่วนที่เขาหล่อขึ้น ต้องถามทุกคนค่ะว่าตั้งแต่คบดาวิ เขาหล่อขึ้นไหม แต่ถ้าไม่หล่อขึ้นนี่คือดาวิกลับก่อนนะคะ ถามว่าเราดูแลเขาอย่างไร อย่างวันนี้เราก็ช่วยดูในเรื่องเสื้อผ้า ออกความคิดเห็นบ้าง เหมือนชุดนี้ที่ใหม่ใส่ก็จะถามเขาว่าใส่ชุดนี้โอเคไหม ก็มีถามกัน เขาก็เชื่อฟังเราดีมาก”