เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตวิจารณ์แซด… อาจเป็นยานมนุษย์ต่างดาวบุกโลก หลังนาซาหยุดฟีดถ่ายทอดสดจากสถานีอวกาศนานาชาติ ทางออนไลน์กะทันหัน จนบรรดาผู้สนใจเรื่องยูเอฟโอ ตั้งข้อสังเกต ชี้ให้ดูมีวัตถุขนาดใหญ่เคลื่อนเข้าสู่ชั้นบรรยากาศโลกในช่วงนั้น แต่บางคนแย้งว่าอาจเป็นแค่อุกกาบาต หรือไม่ก็ยานอวกาศของจีน

เมื่อ 13 ก.ค.59 สื่อต่างประเทศรายงาน เกิดเหตุการณ์ที่กำลังสร้างความงุนงงสงสัยและก่อให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์อีกแล้ว เมื่อจู่ๆ องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐฯ (นาซา) ได้ปิดฟีดการถ่ายทอดสดสถานีอวกาศนานาชาติ (ISS) อย่างกะทันหัน ขณะที่บรรดาผู้ที่ติดตามเรื่องราวของยูเอฟโอ มนุษย์ต่าวดาวและสิ่งมีชีวิตนอกโลก ได้ตั้งข้อสังเกตว่า นาซาได้หยุดฟีดถ่ายทอดสด ขณะกำลังมีวัตถุขนาดใหญ่เคลื่อนตัวเข้าสู่ชั้นบรรยากาศของโลกเรา

EyWwB5WU57MYnKOuh6WeOM9HICBdLMNbdhhY49PZJ2WeSreiJw3aAt

เว็บไซต์มิเรอร์ ออนไลน์ ระบุว่า เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา และเว็บไซต์ตามล่าสิ่งมีชีวิตจากนอกโลก ‘UFO hunter’เป็นที่แรก ที่ได้มีการอัพโหลดวิดีโอเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ในวันเดียวกันทันที  ขณะที่มีผู้สนใจเรื่องมนุษย์ต่างดาวและสิ่งมีชีวิตนอกโลก บางคนก็ไม่อยากจะชี้ชัดว่า วัตถุที่เคลื่อนตัวเข้าสู่ชั้นบรรยากาศของโลก คือยานของมนุษยต่าวดาว เพราะอาจเป็น อุกกาบาต หรือเทหะวัตถุอื่นๆ จากในห้วงอวกาศก็เป็นได้

mSQWlZdCq5b6ZLkvOOInaCY9I40cMTIa

ขณะเดียวกัน ก็มีคนตั้งข้อสังเกตว่า จากการที่เขาติดตามศึกษาเรื่องสถานีอวกาศนานาชาติมานานกว่า 6 ปีที่ผ่านมา อยากจะบอกว่า ภาพที่เห็นนี้ ไม่ใช่ดวงจันทร์ หรืออุกกาบาตแต่อาจเป็นยานอวกาศลำเลียงของจีน Tiangong -1 หรือไม่ก็ Tangong-2 และ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นาซาหยุดฟีดการถ่ายทอดสดกะทันหันเช่นนี้

NjpUs24nCQKx5e1EZ24ziSFZb6CxxhErQzcc0hFSJc6

ส่วนโฆษกขององค์การนาซาได้ออกแถลงการณ์ในช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมาถึงเหตุการณ์ที่นาซาต้องหยุดฟีดถ่ายทอดสดว่าไม่ใช่เป็นเพราะยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวเข้ามาในชั้นบรรยากาศของโลก

ที่มา – http://www.thairath.co.th/