เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฉาวโฉ่!!! ถึงเมืองนอก สาวสองสุดด้านปลดสร้อยคอ สื่อต่างประเทศทำข่าว สาวสองไทยแอบขโมยสร้อยคอทองคำจากนักท่องเที่ยวหนุ่ม ทางตำรวจเผยกำลังรีบเร่งดำเนินคดีตามจับให้เร็วที่สุดในคืนวันอังคารที่ผ่านมา เฟรเดอริค หนุ่มเบลเยียมวัย 25 ปี กำลังถ่ายคลิปวิดีโออวดสถานบันเทิงยามค่ำคืนขณะเดินผ่านโรงแรมห้าดาวบนถนนสุขุมวิท ในกรุงเทพฯ ระหว่างถ่ายวิดีโอ มีสาวประเภทสองคนหนึ่งเดินเข้ามาหาแล้วเอาแขนโอบรอบคอของเขา เธอพูดว่า “คุณไปไหนที่รัก?”ไปห้องของคุณกัน ฉันจะมีอะไรกับคุณ

นักท่องเที่ยวรายนี้ได้ไปแจ้งความกับตำรวจและบอกว่าสร้อยคอนี้เป็นมรดกตกทอดจากคุณปู่มันอยู่กับครอบครัวมาหลายปีแล้ว ราคาจริงๆประมาณ 3หมื่นบาท แต่ที่ผมเสียใจมากกว่านั้นคือเป็นคุณค่าทางใจมากกว่าครับ

และทางชาวต่างชาติบอกว่าผมคิดว่าทำกันเป็นแก๊งเธอมีรอยสักที่โดดเด่นมากดังนั้นผมหวังว่าผู้คนจะสามารถช่วยติดตามเธอได้รอยสักของเธอ

ถนนสุขุมวิทเป็นย่านสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่พลุกพล่านที่สุดในกรุงเทพฯ ซึ่งมีโรงแรมสูงระฟ้า ห้างสรรพสินค้าและสำนักงานตั้งอยู่ข้างบาร์ในซอยคาวบอยและนานาพลาซ่า ตำรวจไทยกล่าวว่า เฟรเดอริค ยืนยันว่าเขาไม่เคยพบผู้หญิงในวิดีโอมาก่อนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เมืองไทยกลายเป็นประเด็นไปทั่วโลกอีกครั้งเมื่อสื่อต่างประเทศอย่าง Dailymail ,whatsnew2day ได้หลายงานเรื่องราวดังกล่าว เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง ซึ่งได้มีการแชร์ต่อเกือบพันครั้ง และมีผู้แสดงความเห็นกว่าร้อยคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง