เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม ออกมาตั้งข้อสันนิษฐานพร้อมเอาข้อมูลต่างๆมาระบุว่า แตงโม ตกเรือที่หัวเรือ ซึ่งทนายเดชา ทนายของแม่แตงโม ภัทรธิดา ห่วงนายอัจฉริยะ เพราะข้อมูลที่มีน่าจะตกท้ายเรือ แต่นายอัจฉริยะไปแจ้งความไว้ที่กองปราบทั้งที่ข้อมูลเป็นเท็จ เกรงจะมีคดีอีก เนื่องจากข้อมูลของนายอัจฉริยะไม่เป็นความจริงจะติดคุกนาน

 

ทนายเดชา ยังออกมาเผยฝากคนที่หิวแสงมโนกันไปด้วยความเท็จ สันนิษฐานต่างๆ ทำให้คนเสียหายไหม ถ้าทำให้ใครเสียหายก็เตรียมโดน ไม่ผิดหวัง เตรียมรับหมายศาล ผมพูดเป็นจริงทุกราย บอกใครจะติดคุกก็ติด

 

 

หนุ่ม กรรชัย เผยขณะอ่านข่าวดังกล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ตอนหนึ่งด้วยว่า ผมแว่วๆ มาว่าหลังจากมีการสรุปตำรวจออกมาแถลงกันแล้ว หนึ่งอาจจะมีการดำเนินคดีกับอีกหลายๆคนที่ทำให้เรื่องบิดเบี้ยวไป และสอง 5 คนที่อยู่บนเรือ อาจจะมีคนไปพาดพิงเขา เขาอาจจะฟ้อง ถ้าข้อเท็จจริงออกมาว่า ข้อเท็จจริงไม่ได้เป็นอย่างที่คนไปกล่าวว่าเขา น่าจะต้องโดน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 


 

เท่าที่ผมทราบ เช่น แอนนา หรือ หมอของขวัญ เท่าที่ผมได้ยินมา ฝากเตือนไปเลยแล้วกัน เขามีการตั้งทนายจะฟ้องกลับกัน เหมือนไปพูดแล้วข้อมูลไม่ได้เป็นไปตามข้อเท็จจริง ต้องรอดูเอง แต่แว่วๆมาแบบนี้ ผมว่าเรื่องนี้ไปกันอีกเยอะ