เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอจับของกรรชัยเผื่อได้ชิ้นใหญ่ จับน้องชายน้องฉัตร หนิง มูท่าไหน ได้โฆษณา 6 งาน แอบถ่ายใต้เตียง เหตุขย่มไม่หัก หนิง ปณิตา ถูกพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ถามเรื่องความมูเตลู  เล่นของ จิน (จิน ธรรมวัฒนะ สามีหนิง) เสริมขาเตียงจะได้ไม่หัก มีคนแอบถ่ายใต้เตียงปกติมี 4 ขา ถึงขั้นไปถ่ายใต้เตียงเขาแล้ว เสริมขาเตียง

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

โดย หนิง เล่าว่า เป็นช่วงที่เราสติยังไม่ค่อยดีเท่าทุกวันนี้ ช่วงเพี้ยนหนักๆ มีผู้ใหญ่มาทักบอกว่า ไม่แน่ใจคนทักอาจารย์ช้างหรือเปล่า ทักว่าเตียงห้ามโหว่ ห้ามให้เห็นใต้เตียง เลยเสริมขาให้ครบ 12 ให้ 12 ปีแน่นหนา ขย่มยังไงก็ไม่มีพัง ขย่มมุมไหนก็ไม่หัก

ถามว่ามูเรื่องงานท่าไหนได้พรีเซ็นเตอร์ หนิง เผยตรงๆ จับน้องชายน้องฉัตร (ช่างแต่งหน้าคนดังคู่ใจ) หนิงเป็นคนทะลึ่ง คนที่สนิทจะชอบเล่น (ทำมือทำท่าเต๊าะน้องชาย) พี่หนุ่มก็เคยโดนหนูเล่น หนุ่ม กรรชัย แฉเลยเม้าธ์หนิงว่า ไปแอบดูพี่ในห้องน้ำเมื่อ 3-4 ปีก่อน ไปเข้าห้องน้ำไปแอบดูบ้า ขณะที่ หนิง ชี้แจงว่ามีประวัติคนเล่าให้ฟัง พร่ำพรรณามันจริงไหมขอดู ก็พ่ออออ

หนิง เผยว่า ชอบเล่น น้องฉัตร มาแต่งหน้าใส่กางเกงเป้าตุงๆ มายืนแต่งเรา แม่ๆก้มหน้าหน่อย เลยไปเล่น (ทำท่าทำมือประกอบ) บอกฉัตรเก็บหน่อยทำไมตุง เขาบอกอย่ามาจับของฉัตรนะ จับแล้วเฮง ใครๆก็บอกว่าเฮงนะ (ทำท่าจับน้องชายน้องฉัตร) บอกงั้นขอให้ได้งานโฆษณาอีกตัว ถ้าได้อีกตัวจะมาจับอีก จับไปจับมาได้ 6 ตัว เจอหน้าน้องฉัตรก็ขอจับหน่อย ที่มาที่ไปเป็นเรื่องขำๆ ตัวเองทำแล้วเรื่องจริง ฉัตรแต่งหน้าให้หนิงตลอด ได้งานเขาก็ได้งานด้วย เฮงพร้อมกัน คราวหลังขอจับของกรรชัย เผื่อได้ชิ้นใหญ่