เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เผยภาพอาการบาดเจ็บสาหัส จนต้องเข้าผ่าตัดรักษาตัวที่ไอซียู อีกทั้งยังมีบาดแผลบริเวณใบหน้าที่เป็นรอยบวมช้ำ เลือดคั่งในตา ก็ทำเอาหลายคนต่างรู้สึกตกใจและเป็นห่วงกันไม่น้อย

 รายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 เผยบทสัมภาษณ์ของ แมท ภีรนีย์ หวานใจสาวของ สงกรานต์ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดว่า สงกรานต์ประสบอุบัติเหตุที่ไร่โบนันซ่าเขาใหญ่ โดยขณะนั้นกำลังปั่นจักรยานอยู่กับเพื่อน ๆ ในช่วงเช้าของวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งอุบัติเหตุเกิดขึ้นในจังหวะที่สงกรานต์ก้มหมอบบนจักรยานเพื่อทำความเร็ว และไม่เห็นว่ามีรถยนต์จอดอยู่ข้างทาง จึงพุ่งชนท้ายรถยนต์เข้าอย่างจัง

จากนั้นสงกรานต์ก็โทรศัพท์มาหาแมท โดยตอนแรกดูจากภายนอกเหมือนจะไม่เป็นอะไรมาก มีคางแตก แก้มแตก แต่แมทดูไปดูมาแล้วมองว่าค่อนข้างหนัก จึงตัดสินใจนำตัวส่งโรงพยาบาลที่กรุงเทพฯ เมื่อเอกซเรย์ตรวจดูภายในจึงพบว่ากระดูกซี่โครงชิ้นที่หนึ่ง ซึ่งอยู่บนสุดใกล้ ๆ ทรวงอกนั้นหักและแทงไปที่ปอดจนทะลุ

สงกรานต์

ภาพจาก Instagram songkarn_tae

          นอกจากนี้ยังพบอาการบาดเจ็บบริเวณคอ โดยกล่องเสียงยุบ จึงต้องผ่าและดามกล่องเสียง ซึ่งแมทเผยว่าตอนแรกสงกรานต์พูดไม่ได้ เพราะลมไปออกที่ช่องคอ ตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว แต่คุณหมอยังไม่ได้เย็บปิดบริเวณแผลตรงคอ ต้องรอดูอาการก่อน คาดว่าใช้เวลาอีก 2-3 วัน น่าจะออกจากโรงพยาบาลได้ ตอนนี้แมทอยู่ดูแลอาการอย่างใกล้ชิด คุณหมอชมว่า ร่างกายของสงกรานต์แข็งแรงมาก สามารถฟื้นตัวได้เร็ว