เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แมท เฝ้าดูแล สงกรานต์ เจาะปอดระบายเลือด ผ่ากล่องเสียงยุบ ตอนนี้พูดได้บ้าง..?

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห่วงมาก! ”แมท ภีรนีย์”โดนคุกคาม “สงกรานต์” ออกตัวปกป้องสุด
เคลื่อนไหวแล้ว! “แมท ภีรนีย์” อัพโพสต์หลังหลายคนสงสัย ‘สงกรานต์’ ป่วย แมทหายไปไหน?

เปิดใจครั้งแรกอาการแฟนหนุ่ม เจาะปอดระบายเลือด แมท เฝ้าดูแล สงกรานต์ เผยนาทีเกิดเหตุ ผ่ากล่องเสียงยุบ ตอนนี้พูดได้บ้าง รอดูอาการให้แน่ใจ ขี่จักรยานชนกระดูกซี่โครงหัก

จากกรณี สงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์ภาพขณะนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช พร้อมกับบอกว่านอนอยู่ ICU มาถึง 7 วัน โดยเผยใบหน้าที่มีอาการปูดบวมและมีแผลใหญ่บริเวณโหนกแก้ม พร้อมทั้งข้อความ ขอบพระคุณจากใจจริงคุณหมอทุกท่านและคุณพยาบาลทุกท่านที่ช่วยกรุณาดูแลผมเป็นอย่างดีครับ กว่าเฟซไอดีจะจำผมได้

พร้อมทั้งเผยภาพยืนคู่กับคุณแม่ ขณะมาเยี่ยมที่โรงพยาบาล พร้อมข้อความว่า “แม่มาเยี่ยม บอกแม่ไม่ต้องห่วงแล้วแข็งแรงมากตอนนี้ มีอะไหล่ไทเทเนี่ยมเพิ่มขึ้นอีกชิ้น” ล่าสุดยังเผยภาพได้กินอาหารมื้อแรกหลังต้องรับของเหลวผ่านสายยางทางจมูกอยู่ 7 วัน

ล่าสุด ‘แมท ภีรนีย์’ แฟนสาวของ สงกรานต์ เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า สงกรานต์ ประสบอุบัติเหตุ ที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ ขณะที่ขี่รถจักรยาน กับเพื่อนๆ ในช่วงเช้าวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา และในจังหวะที่ก้มหมอบขี่จักรยานเพื่อทำความเร็ว ก็พุ่งชนท้ายรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางจนได้รับบาดเจ็บ

ซึ่ง แมท บอกว่า ตอนเกิดเหตุ สงกรานต์ ได้โทรมาบอกและได้นำตัวส่งโรงพยาบาลที่ปากช่อง ซึ่งดูภายนอกเหมือนไม่เป็นอะไรมาก มีคางแตก แก้มแตก พอ แมท เห็นว่าอาการค่อนข้างหนักเลยตัดสินใจนำตัวเข้ามารักษาที่กรุงเทพฯ และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช

หลังจากตรวจอย่างละเอียด เอ็กซ์เรย์ สแกนภายใน ก็พบว่ากระดูกซี่โครงชิ้นที่หนึ่งบนสุดหักและแทงปอด จนปอดทะลุรั่ว จนต้องเจาะปอดใส่ท่อระบายเลือด และระบายอากาศ และก็ได้รับบาดเจ็บหนักที่คอ หลังจากพบว่ากล่องเสียงยุบ เลยต้องผ่ากล่องเสียงเพื่อทำการดามกล่องเสียง โดยได้นำไทเทเนียมใส่เข้าไป และที่เจาะที่คอเพื่อรักษากล่องเสียง ซึ่งตอนนี้ก็สามารถพูดได้บ้าง แต่ต้องรอดูอาการให้แน่ใจก่อน ที่จะเย็บแผลที่คอ คาดว่าจะใช้เวลา 2-3 วัน

โดย แมท บอกด้วยว่า ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว หลังเข้าไปอยู่ในห้องไอซียู นานถึง 7 วัน แมท ก็ดูแลอยู่ตลอด จนคุณหมอยังชมว่าร่างกายแข็งแรงมากเลยฟื้นฟูได้ไว