เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปังที่สุดต้องยกให้กับแบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพ “MANA” (มานา) บริหารงานโดย 2 CEO คนเก่ง “คุณม่งนี๋ ศิริรัตน์ กิจพ่อค้า” และ “คุณพีช ไชยนุวัติ กิจพ่อค้า” แห่งบริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น จํากัด สองบอสใหญ่ ขอเปิดโปรเจคปังๆ จึ้งๆ “MANA x YAYA 2022” โดยงานนี้ยังได้นางเอกซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของประเทศอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว และเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

ซึ่งงานนี้ทางผู้บริหาร “คุณม่ง ศิริรัตน์ กิจพ่อค้า” ผู้บริหารเผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “อย่างแรกม่งต้องขอขอบคุณทุกๆ คน ที่ยังเชื่อมั่น และไว้วางใจในแบรนด์ ไม่ว่าม่งจะทำอะไร ก็จะมีทุกๆ คนที่คอยซับพอร์ทเสมอ จนก้าวมาถึงในจุดนี้ได้ อย่างปี 2022 ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่ดีมากๆ ที่เราได้นางเอกที่คนทั้งประเทศหลงรักในความน่ารักสดใสอย่างน้องญาญ่า และการที่ได้มาร่วมงานกับน้องญาญ่า ทุกๆ อย่างเหมือนถูกกำหนดมาแล้ว เพราะตัวน้องญาญ่าตอบโจทย์ทุกๆ อย่าง

ทางด้านนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ในฐานะเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ MANA Pro-Collagen เผยว่า “จริงๆ ญาญ่าได้ร่วมงานปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้วนะคะ ตัวคุณม่งน่ารัก และเทคแคร์ญ่าดีมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง