เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บีม กวี และ ออย อฏิพรณ์ ภรรยา เผยคลิป พาแฝดดูบ้านหลังใหม่ ทางช่องยูทูบ Beam-Oil Channel บ้านแคบเกินไปแล้ว ขนาด บีม เดินชน ออย ภรรยา เมียลั่นเลยบ้านแคบขนาดนี้ต้องซื้อบ้านใหม่ให้เราแล้วแหละ จำเป็นมากเพราะลูกเราโตขึ้นทุกวัน อีกหน่อยเขาต้องแยกห้องมีพื้นที่ส่วนตัว

ก่อนสองสามีภรรยาพาไปดูบ้านหลังใหญ่ หมู่บ้านดังบรรยากาศสุดธรรมชาติเหมือนเขาใหญ่ ออย บอกเลยว่าไม่ต้องเดินชนกันในบ้านอีกต่อไป บีมถึงกับแซวว่า เดินชนกันนิดหน่อยจะต้องซื้อบ้าน ด้าน ออย กล่าวว่า ไม่ใช่เราคุยกันไว้แล้วว่าเราจะมาดูบ้าน ลูกกำลังจะเข้าโรงเรียน อีกหน่อยต้องมีห้องของตัวเอง ต้องแยกห้องกัน ไม่ต้องนอนกับพ่อแม่แล้ว ขณะที่ บีม เผยบรรยากาศบ้านว่า เหมือนบ้านอยู่บนเขา กึ่งๆเขาใหญ่ พาครอบครัวมาลองใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านนี้จะเป็นยังไง เปิดบ้านเข้าไปสวยโดนใจ เมียขอเข้าไปดูครัว สามีชื่นชมอภิชาตเมีย เข้าไปดูครัว ภรรยาบอกเลยว่าชอบมาก ส่วนชั้นบนห้องนอนเพดานสูงโปร่งมาก

ออย ยังเผยว่า เหมือนอยู่เขาใหญ่จริงๆ ถ้าเพื่อนมาบ้านคือโอ่อ่า เชิดหน้าเชิดคอ ลูกก็เชียร์ซื้อเลยพ่อ ภรรยาถึงกับบอกสามีเรียกเซลล์มาเซ็นสัญญาเลย ก่อน บีมจะหยอดว่ายังไงก็ได้ขอให้เมียกับลูกชอบ ซึ่งก็ชอบอยู่แล้ว เมียแทบจะยกกระเป๋าเสื้อผ้ามาอยู่บ้านนี้แล้วตอนนี้ โดย ออย บอกสามี เธอจะได้ไม่ต้องมาเดินชนเราอีก ตกลงน้องแฝดจะได้บ้านใหม่หลังนี้เลยหรือไม่