เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดภาพแฟนหนุ่ม “ษา วรรณษา”รักหวานเต็มร้อยให้ร้อย อดีตนักแสดงภาพยนตร์ดัง สุริโยไท..?

เผยภาพแฟนหนุ่ม “ษา วรรณษา”ที่ต้องบอกว่า เป็นอีกหนึ่งคู่รัก ที่มีโมเม้น สุดประทับใจ ไม่ว่าจะไปไหน ตัวติดกันตลอด หวานจนเต็มร้อยให้ร้อย

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง
วันที่ 3 เมษายน 2565ที่ผ่านมา  เวลา 13.00 – 16.00 น.
ณ โรงละคร คณะศิลปกรรมศาสตร์ ชั้น 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา งานประกาศรางวัล”พชรสุวรรณ”รางวัลเชิดชูเกียรติบุคคลผู้อนุรักษ์ สืบสาน ศิลปะ และวัฒนธรรมไทย เนื่องในวันอนุรักษ์มรดกไทย ประจำปี 2565
ในการนี้เหล่าดารา นักแสดง ศิลปิน นักร้อง ผู้สื่อข่าว อาทิ คุณอ๋อม อรรคพันธ์ คุณ ทับทิม อัญรินทร์ คุณโม อมีนา คุณษา วรรณษา คุณวีนัสทีวีพูล คุณน้ำเพชร ฏีญาร์ภา คุณร็อค ขวัญลดา คุณสไปร์ทบาบาบิ และทางทีมข่าวบันเทิงทีวีพูล ก็ได้มีโอกาสขึ้นรับรางวัล”พชรสุวรรณ”รางวัลเชิดชูเกียรติ ในครั้งนี้ด้วย ก็ได้เจอกับ คุณ ษา วรรณษา และแฟนหนุ่ม คุณอาท รณชัย(ธนากฤต พาณิชตระกูล)  และได้สัมภาษณ์อัพเดตชีวิต
ทั้งนี้คุณษา เองก็บอกว่า ตอนนี้มีถ่ายละคร ทางช่อง7 อยู่นะคะ และก็มีคิวถ่ายเพิ่มอีก 1-2เรื่อง รวมไปถึงทำธุรกิจของตัวเองด้วย ส่วนเรื่องละคร แฟนๆคลับเรียกร้อง โหวดกันเยอะมาก ว่าอยากเห็นฝีมือการแสดง การเล่นละครของพี่ษาอีก  แบบบทร้ายๆ ตัวแม่ เพราะพี่เล่นเป็นตัวดีไม่ได้
แล้วความรักช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้างคะ..?
ความรักช่วงนี้ดีค่ะ แต่ถ้าถามในระดับความแฮปปี้ มีสิบให้สิบ มีร้อยให้ร้อย เพราะว่าทุกคนจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของพี่ษา หน้าตาสดใสขึ้น มีแฟนคลับถามกันเยอะมาก ว่าแม่ใช้อะไร ไปศัลยกรรมมารึเปล่า   แต่จริงๆแล้วมันเป็นความสุขจากภายในสู่ภายนอก หรือว่าสวยจากภายในสู่ภายนอกค่ะ  สัมภาษณ์ไปก็ยิ้มแย้มไป สดใสมากๆค่ะ
ทีมข่าวบันเทิงทีวีพูลก็ขออวยพร  ให้ชีวิตคู่ ความรักของพี่ษา และพี่อาท มีแต่ความสุขตลอดไปนะคะ