เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล หรือที่รู้จักกันในนาม มิลลิ นักร้องสาวมากความสามารถ ผู้แจ้งเกิดจากการประกวด The Rapper ซีซัน 2 ผู้สร้างปรากฎการณ์มากมาย ที่ทั้งมีดราม่า และได้รับการชื่นชม เธอใช้เวลาเพียงไม่นานก็ได้ก้าวขึ้นมายืนอยู่แถวหน้าในวงการเพลงไทย เรียกได้ว่าปังตั้งแต่เริ่ม

นอกจากผลงานเพลงของตัวเองที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทุกเพลงแล้ว มิลลิยังได้ไปร้องเพลงร่วมกับศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยมากมาย ทั้ง Tilly Birds, MAIYARAP, นิวจิ๋ว, หวาย, โต้ง-Twopee และล่าสุดกับผลงานร่วมระหว่างไทย-เกาหลี อย่าง Mirror Mirror – F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids

และเห็นประสบความสำเร็จแบบนี้ มิลลิเอง ก็มีอีกมุมที่เหมือนกับใครหลายคน นั่นก็คือ การชื่นชอบศิลปิน โดยเธอเป็นอีกคนที่ชื่นชอบศิลปินในวงการเคป็อบ ก่อนหน้านี้มิลลิได้ออกมาแสดงความดีใจจนร้องไห้ เมื่อ บังชาน หนึ่งในสมาชิกของวง Stray Kid เอ่ยชื่นชมเธอ ขณะที่ดู MV เพลง Mirror Mirror

เพลง Mirror Mirror ยังไม่หยุดสร้างตำนานให้มิลลิ เมื่อ จองกุก BTS ศิลปินคนโปรดของมิลลิ อัดคลิปลงอินสตราแกรมโดยมีเพลงนี้เปิดคลออยู่ นั่นทำให้สาวมิลลิดีใจจนแทบสติหลุด และเป็นอีกครั้งที่เธอร้องไห้เพราะเพลงนี้ หลังจากนั้นไม่นานก็มีคลิปที่จองกุก BTS ฮัมเพลง Mirror Mirror สาวมิลลิก็ออกมาพูดขำๆว่า ไม่ร้องไห้แล้ว เหนื่อย

ตำนานของมิลลิยังไม่จบ เมื่อล่าสุด แจ็คสันหวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 ได้โผล่มาติดตามพร้อมทั้งคอมเมนต์ในโพสต์อินสตราแกรมของสาวมิลลิ ว่า Hi Milli งานนี้ทำเอาแตกแตนกันทั้งไทม์ไลน์ สาวมิลลิก็ได้ออกแสดงความรู้สึกตื่นเต้นของเธอผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว งานนี้แฟนๆแอบลุ้นว่าจะมีผลงานร่วมกันหรือไม่ มิลลิกับการประสบความสำเร็จในฐานะติ่งจะไปสุดที่ตรงไหน คงเป็นเรื่องราวอีกยาวไกล