เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคยเจอประสบการณ์เกี่ยวกับเซ็กซ์ที่ทำให้รู้สึกไม่ดีและจำฝังใจ สำหรับ หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่ล่าสุดมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวในคลิปรายการยูทูบ “I KAN TEACHA EP.12 | Sex Ed กับ ติช่า หญิงแย้ | ทำไมยะ ก็คนเรามันชอบต่างกัน!” ทางยูทูบแชนแนล Ticha Kanticha ของ ติช่า กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า เดอะเฟซ ว่าเคยเจอขืนใจจากรุ่นพี่หลังดื่มแอลกอฮอล์

โดย หญิงแย้ เล่าว่า มีเซ็กซ์ครั้งแรกตอนอายุ 18 ปี คือครั้งแรกทุกคนก็เจ็บหมด แต่ตอนนั้นจำไม่ค่อยได้เพราะโดนมอมให้เมา ตอนนั้นอยู่ปี 1 ต้องบอกว่าเซ็กซ์ครั้งแรกคือการโดนข่มขืน แต่ไม่ได้โดนข่มขืนโดยใครที่อยู่ข้างถนน แล้วเดินมาข่มขืน คือมันเกิดจากคนนี้เป็นรุ่นพี่ แล้วเราก็คบกัน คุยกัน แต่ยังไม่ได้เป็นแฟน 100%

“ตอนนั้นอยู่ปี 1 เทอม 2 มีวันนึงนั่งดื่มด้วยกันในหอพักหลายคนเลย 5-7 คน สุดท้ายทุกคนกลับกันหมด แล้วเราก็โดนข่มขืน เพราะเราเมามาก เมาแบบอ้วกแตกอ้วกแตน แล้วเราเป็นเด็กเพิ่งเริ่มดื่มแอลกอฮอล์เป็นครั้งที่ 2-3 ในชีวิต แล้วเราก็ไม่รู้ว่าเหล้าขาวมันแรงเหรอ มันก็รู้สึกไม่ดีเลย เพราะว่าจริงๆ แล้วเราตั้งใจไว้ว่าเราคิดจะมีเพศสัมพันธ์กับคนที่คิดว่าจะแต่งงานเท่านั้น หัวโบราณมาก

ตอนเราตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกเจ็บ ก็คิดว่าโดนอะไร เรามีเพศสัมพันธ์แล้ว ตอนนั้นคิดอยู่ เราต้องแจ้งความป่ะวะ ไม่ได้ถ้าแจ้งความเดี๋ยวพ่อแม่รู้ ทำยังไงวะ ไม่แจ้งความก็ได้ ตอนนั้นเรารู้สึกว่าผู้ชายที่มีเพศสัมพันธ์กับเราคือคนที่ต้องแต่งงาน แล้วเขารู้ว่าจุดอ่อนของเรา คือการที่ถ้าได้มีเพศสัมพันธ์กับเราปุ๊บคือเราจะรับเขาเป็นแฟน เรื่องนี้ถ้าเกิดเราโตแล้ว มองย้อนกลับไป เราจะรู้สึกเลยว่า คนที่น่าโกรธที่สุดคือตัวเราเองนี่แหละ”

แต่งานนี้ติช่าแย้งว่า “ช่าไม่เห็นด้วย 100% ช่าเห็นด้วยว่าคนเราควรจะรับผิดชอบตัวเองไม่ให้ไปอยู่ในจุดที่อันตราย เพราะว่าเธอมีหน้าที่รักษาชีวิตของตัวเอง ความสุขของตัวเอง แต่ว่าช่ายังเชื่ออยู่ ต่อให้ช่าเมานะ คนอื่นห้ามทำอะไรตัวฉันนะ มันเป็นสิทธิ์ของฉันที่คุณห้ามจับ ช่าจะเสียใจมากถ้าเกิดคนที่เป็นเหยื่อแล้วโทษตัวเองว่าทำไมกูไปเมาวะ ทำไมปล่อยให้มันเกิดขึ้น ทำไมไม่พูดอะไรตอนนั้นน่ะ อย่าโทษตัวเอง”

ทำเอาหญิงแย้ยกมือไหว้ขอบคุณ ติช่าพูดว่า “แต่ว่าห้ามไปโทษตัวเองนะพี่แย้” ซึ่งหญิงแย้ก็รับปากว่าจะไม่โทษตัวเอง นอกจากนี้ หญิงแย้ยังเล่าถึงเรื่องเซ็กซ์ที่ต่างจากลุคแซ่บๆ ของเจ้าตัว หลายคนอาจคิดว่าเป็นคนที่ต้องมีอุปกรณ์โซ่แส้กุญแจมือ แต่จริงๆ แล้วเป็นคนหัวโบราณมาก ไม่ได้มีความต้องการทางเพศขนาดนั้น.