เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ “หนุ่ม กรรชัย” ได้เปิดเผยคลิป “แตงโม” กับผ้าผูกเอวสีขาว ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ในรายการ “โหนกระแส” ต่อหน้า “ทนายเดชา” ทนาย “แม่แตงโม” ที่มาเป็นแขกรับเชิญพูดคุยถึงประเด็นที่ “บังแจ็ค” เอาผ้าผืนนึงมาแล้วระบุว่า “เป็นผ้าผูกเอวของแตงโม ที่หายไป” โดยมีการติดต่อ “ส.ส. เต้” หรือ “เต้ มงคลกิตติ์” พร้อมพูดกลางรายการว่า “ไม่อยากให้ค่า อย่าทำแบบนี้กำลังทำสังคมปั่นป่วน สับสนวุ่นวาย”

ล่าสุดเมื่อวานนี้ช่วงหัวค่ำ (9 เมษายน 65) “บังแจ็ค” ได้เคลื่อนไหวโพสต์ภาพข้อความในแชท ที่มือกำลังถืออาวุธปืน รวมถึงมีรูป “หนุ่ม กรรชัย” พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “ตอนแรก ก..คิดว่า ผ้าสีขาว ผู้การส่งให้ก.. ก..ก็ไม่แน่ใจว่าจริงหรือปลอม พอเห็นพวกมึx (กรรชัย – ตั้ม – เดชา – แม่ – รณรงค์ – วัน) ร้อนรนขนาดนี้  ทำให้ก.. คิดว่าผ้าสีขาวนี้มีโอกาสจริงสูง แล้วพวกมึx เอี่ยวกับคนบนเรือเหรอ ก.. คิดคนเดียวหรือประชาชนคนไทย คิดแบบก…ด้วย …..”

โดยก่อนหน้านี้ถ้าย้อนไปดูในเฟซบุ๊กของ “บังแจ็ค” จะเห็นว่ามีการโพสต์ภาพข่าวที่มีรูป “หนุ่ม กรรชัย” พร้อมเขียนข้อความถึง 2 ข้อความด้วยกัน คือ “เก็บอาการไม่อยู่เพราะว่ากลัวจะไม่ได้เงินจากพวกฆาตกร ไอ้ห้าตัวบนเรือ555555 #ด่าก…เยอะเยอะ”

และก็มีโพสต์ข้อความยาวเหยียดอีกว่า “เตรียมร้อง กสทช. เรื่อง การกระทำผิด ตาม พรบ. กสทช. พ.ศ.2553 และ พรบ. ประกอบกิจการ กระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ พ.ศ.2551 ของ รายการโหนกระแส ช่อง 3 โดย พิธีกร นายกรรชัย กำเหนิดพลอย ออกอากาศ วันที่ 7-8 เม.ย. 2565 มีพฤติกรรม ดำเนินรายการ ไม่เป็นกลาง ชี้นำสังคมให้เชื่อในสิ่งที่ตนเองต้องการ เต็มไปด้วยอคติ หรือ มีผลประโยชน์ กับ ผู้ต้องหาในคดีแตงโม จนทำให้สังคมสับสน หรือ มีพฤติกรรม อาจจะต้องการช่วยเหลือผู้ต้องหาให้พ้นจากการกระทำความผิด ในคดีอาญา ถ้าหากปล่อยแบบนี้ต่อไป จะทำให้ ความเชื่อมั่นในระบบยุติธรรมประเทศไทยเสียหายต่างชาติขาดความเชื่อมั่น ซึ่งเป็นภัยต่อความมั่นคงและความสงบเรียบร้อยของคนในชาติ”