เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จอนนี่มือปราบ โพสต์คลิป ยอมรับผิด เรื่องโวยวายที่ โรงพยาบาล

เรื่องเริ่มจากที่ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ จอนนี่มือปราบ ร่ำไห้ไลฟ์บนเฟซบุ๊ก ว่าอยากขอให้ชาวอุบลราชธานีทุกๆคนช่วยเปิดทางเพื่อให้เขาได้ไปส่งลูกสาวและแม่ยายที่ถูกรถชนบาดเจ็บสาหัสไปยังโรงพยาบาล ใน จ.อุบลราชธานี ได้ทันการ ซึ่งอาการล่าสุด ลูกสาวเริ่มลืมตา รู้สึกตัว และดิ้นได้แล้ว แต่ยังสอดท่อช่วยหายใจ

อยู่ในระหว่างเฝ้าระวังอาการของหมออย่างใกล้ชิด ส่วนแม่ยาย ตอนนี้ก็ส่งตัวมารักษาตัวต่อที่สรรพสิทธิ์ต่อ อาการยังทรงๆ แต่ก็รู้สึกตัว ต้องอยู่ในความดูแลของหมอตลอด ขณะที่เฟซบุ๊ก หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor มีการเปิดเผยคลิปที่มีเสียงคนโวยวายอยู่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ซึ่งเสียงนั้นคล้ายกับเสียงของจอนนี่มือปราบ ตะโกนดังลั่นว่า “ให้เกียรติกูนำแหน่ตี้ ลูกกู” แล้วก็มีเสียงร้องไห้ฟูมฟายจนจับใจความไม่ได้ นั้น  ลิ้งค คลิปคนโวยวาย

 

ล่าสุด วันที่ 10 เม.ย. ด.ต.ยุทธพล ได้อัดคลิปเผยแพร่ผ่านแอพ Tiktok ลิ้งค์คลิป

เพื่อชี้แจงข้อข้องสงสัยทั้งหมด โดย ด.ต.ยุทธพลระบุว่า ได้เห็นคลิปที่เป็นข่าว ในฐานะลูกผู้ชาย ก็ขอโทษ อย่างไรก็ตาม อยากชี้แจงว่าก่อนหน้านั้นมีเหตุการณ์มากมาย ซึ่งคลิปสั้นๆ ณ เวลานั้น ผมก็ถูกหลายคนมองว่าแสดงอาการไม่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ขอโต้แย้ง ผมเป็นบุคคลสาธารณะ น้อมรับคำด่า คำติ คำชม ผมไม่ขอพูดไปมากกว่านี้ ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว แต่ข้อเท็จจริงไม่ใช่คนอย่างนั้น มันมีอะไรก่อนหน้านั้นมากกว่านั้นถึงทำให้คนเป็นพ่อที่ลูกกำลังจะตายจึงต้องตะโกนร้องออกมา ตอนนี้ผมก็ได้แต่คิดดี ทำดี เพื่อตั้งจิตกุศลให้ลูกและแม่ยายหายป่วยโดยเร็ว ผมและภรรยา สมองเบลอไปหมด จิตตกไปหมด ไหนทั้งแม่ยายและลูกสาว ทั้งสองคนตอนนี้ยังอยู่ในห้องไอซียู แต่เบื้องต้นลูกสาว ได้ถอดท่อเครื่องช่วยหายใจตั้งแต่ 9 โมงเช้าแล้ว แต่ยังต้องรอสังเกตการณ์ว่าจะมีผลอย่างไรหรือไม่ ผมได้แต่ภาวนา ขอให้ลูกและแม่ยายพ้นขีดอันตราย ผมและภรรยากินไม่ได้ นอนไม่หลับ เครียด ยังนั่งเฝ้าอยู่ที่รพ.ตอนนี้ยังห่วงลูกสาวมาก ห่วงสุด เดินไปเจอลูกทีไร น้ำตาไหลทุกที เธอยังเล็ก ต้องมาประสบเหตุรุนแรงขนาดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง