เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาทั้งบรรดาแฟนคลับและคนใกล้ชิดต่างก็พากันเป็นห่วง สำหรับว่าที่คุณแม่คนเก่ง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุหรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เมื่อล่าสุดเจ้าตัวน้อยออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กแจ้งข่าวการตรวจพบไวรัสโควิด-19 หลังจากที่มีโอกาสสัมผัสใกล้ชิดผู้ที่ติดเชื้อ

โดยเนื้อหาของโพสต์ดังกล่าวนอกจาก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จะพูดถึงผลตรวจของตัวเองแล้ว เจ้าตัวก็ยังได้แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ยิว ฉัตรมงคล ผู้ซึ่งเป็นสามีด้วยว่า ผลตรวจของอีกฝ่ายยังคงเป็นลบ แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้เริ่มทำการกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“เมื่อวานช่วงเช้าเจนนี่ได้มีการสัมผัสกับผู้ที่ติดเชื้อโควิดนะคะ วันนี้มีอาการเจ็บคอเลยไปตรวจ ผลคือติดเชื้อนะคะ หลังจากที่สัมผัสกับผู้ติดเชื้อ เจนนี่ไม่ได้ออกจากบ้านและไม่ได้เจอใครเลยนอกจากยิวตอนนี้ยิวผลยังเป็นลบและเริ่มกักตัวรอตรวจเป็นระยะๆ อีกทีค่ะ”

นอกจากนั้น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยังได้ทยอยอัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางโซเชียลฯ ของตัวเองอยู่เป็นะระยะ เช่นเดียวกับโพสต์ล่าสุดที่เจ้าตัวได้เขียนถึง น้องยูจิน ลูกในท้องโดยมีใจความว่า “สู้ไปด้วยด้วยกันนะคะ สาวน้อยยูจินของคุณแม่” พร้อมระบุอาการที่พบเจอ ซึ่งก็คือ “อาการเบื้องต้นตอนนี้ คัดจมูก มีความไข้ และปวดข้อเมื่อยตัวค่ะ” เพื่อให้แฟนๆ ที่ติดตามข่าวคลายเป็นห่วงกันอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ ความเคลื่อนไหว ถึงอาการว่า..