เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

หมอลักษณ์ ราชสีห์ มาถึงรายการ3แซ่บ งานนี้ แอฟ ทักษอร ถามหมอลักษณ์ถึงราศีโชคหล่นทับ หมอลักษณ์บอกเลยว่าเป็นราศีแอฟ แอฟเกิดราศีตุลย์แต่เขาลัคนาราศีเมษ คนลัคนาราศีเมษกับพฤษภจะมีโชค คุณจะชอบเสี่ยงหรือไม่ก็ตาม หลังวันที่ 30 มีนาคม ดาวราหู ดาวเจ้าเรือนภพลาภะของคนเกิดราศีเมษ ดาวดังกล่าวโคจรมาทับตัวเองในรอบ 18 ปี นับจากวันที่ 30 มีนาคม ไปปีครึ่ง เรียกว่าลาภะมาคุมจุดเกิด ได้ตำแหน่งเป็นเทวีโชค งานจะมากขึ้น จะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์มีโปรดักต์ระดับอินเตอร์หรือแพงเลยมาจ้าง จะมีโชคลาภมาจากงาน จากการเสี่ยงโชค จะมีโชคแบบนี้ไปปีครึ่งราศีเมษทั่วฟ้าเมืองไทย

 

 

ราศีพฤษภ วันที่ 8 เมษายน ดาวพฤหัสดาวเจ้าเรือนลาภะคนเกิดราศีพฤษภโคจรเข้าสู่เรือนลาภะในรอบ 12 ปี และอยู่ไป 1 ปี จะมีโอกาสมีโชคลาภจากการงานการเงินเหมือนกัน แต่เมษจะชัดกว่า

จากนี้ดูก็ได้แอฟเขาจะดังจะปัง อาจจะได้เล่นละครฟอร์มใหญ่ มีอะไรเข้ามาอีกมากมายเลย เธอไม่สนใจผู้ชายเธอสนใจหาเงินเลี้ยงลูก งานที่ถูกต้องสง่างามแอฟรับ

หนุ่ม กรรชัย ช่วยถามเรื่องคู่ครองให้แอฟด้วย หมอลักษณ์ บอกว่า พูดกันตามตรงนะ บุคคลที่อยู่ลัคนาราศีเมษและดาวประจำเรือนคู่ครองคือดาวศุกร์ ดาวศุกร์ในดวงมีตำแหน่งที่เสื่อมมากและเป็นอริกับดวงชะตา มีเหตุแห่งกรรมวิบากทำให้เรื่องนี้ไม่ค่อยสมหวัง แอฟถามว่าปีนี้หรือไปตลอด หมอลักษณ์ตอบว่า รากชีวิตทั้งชีวิต แอฟ ถึงกับจะกุมขมับบอกว่าแย่ละ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

หมอลักษณ์ บอกอีกว่า แอฟ ดวงนี้มีบุญวาสนามีสัมผัสที่หกความรู้สึกห้วงลึกในจิตใจว่าเดี๋ยวจะต้องเจอแบบนี้ ระแวงแล้ว ระวังแล้ว แอฟก็รู้อยู่แล้วโดยไม่ต้องมีใครมาบอก ดวงเป็นจริงตามนั้นว่า เป็นโสดดีกว่ามีครอบครัว หมายถึงว่าดวงชะตานี้ให้อยู่เป็นโสด สามารถสร้างความสุขได้จากงานการมีเงินมีชีวิตที่ดำเนินไป

ถ้ามีใครเข้ามาเมื่อไหร่ มันจะสุขแว้บเดียว แล้วทุกข์ยาว แอฟเป็นคนเข้มแข็งมากนะ ลัคนาราศีเมษ ดาวประจำตัวเป็นดาวอังคาร แอฟเป็นคนใจเด็ด เด็ดเดี่ยวเข้มแข็งมาก น่ากลัวเป็นคนไม่ธรรมดา เป็นคนรู้ว่าตัวเองเป็นคนสวยสังหาร สวยพิฆาต ใช้ดวงตาสะกดจิตคนได้มากแค่ไหน

ถ้าแอฟเลือกไม่สนใจเรื่องคู่แต่สนใจเรื่องงาน โคตรจะรุ่งโรจน์เลย แต่จะมีผู้ชายเข้ามานะ ตื๊อน่ากลัวนะแอฟ ดวงนี้อยู่เป็นโสดบนการมีเงินใช้ มีงานทำ มีเพื่อนที่ดีมีได้หมด แต่ถ้าอยากมีคู่เจ้ากรรมนายเวรมาแล้วจะทำให้เรามีความทุกข์

ขอบคุณ : รายการ3แซ่บ