เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ถึงกับอึ้งไปเลย เมื่อมีเรื่องฉาววงการผ้าเหลืองอีกแล้ว งานนี้ชาวบ้านสุดทน เจอพระเมาขาดสติหลับอยู่หน้าระเบียงห้องนอนบนกุฏิวัด สภาพจีวรหลุดลุ่ย โชว์ก้น มองเห็นอัณฑะ

วันที่ 12 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีพระลูกวัด ทราบชื่อว่าพระตุ่น หรือ พระชาตรี อายุประมาณ 50 ปี บวชมาแล้ว 4 พรรษา อดีตเคยเป็นตำรวจ แต่ถูกให้ออกจากราชการ มีอาการเมาเหล้า หลับอยู่ภายในวัดโพธิ์ศรี (วัดบ้านดู่) ต.เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา

เมื่อไปถึงที่วัด พบพระตุ่น เมาขาดสติหลับอยู่หน้าระเบียงห้องนอนบนกุฏิวัด สภาพจีวรหลุดลุ่ย โชว์ก้น มองเห็นอัณฑะ จึงได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ เบื้องต้นทราบว่า พระรูปนี้ ได้ดื่มเหล้าขาว 40 ดีกรี ผสมกับเครื่องดื่มชูกำลังเข้าไป จนเมา

ด้านชาวบ้าน ผู้ใหญ่บ้าน ไวยาวัจกรวัด จับกลุ่มรวมตัว ปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรกับพระรูปนี้ ก่อนไปตามแม่ของพระมารับทราบพฤติกรรม และบอกกล่าวว่า ต้องการให้พระสึก หลังจากที่แม่ของพระเดินทางมาถึงวัด ก็ได้เดินขึ้นไปปลุกพระเพื่อพูดคุย สอบถาม หลังจากนั้นพระตุ่น ซึ่งนอนหลับอยู่ก็ได้ตื่นขึ้นมาโวยวาย ยอมรับว่าตนเองดื่มเหล้าจริง แต่ดื่มเหล้าไม่ผิด ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ก่อนที่จะขับรถเก๋งออกไปจากวัดอย่างรวดเร็ว

ด้านนายผัน ชาติกระโทก ผู้ใหญ่บ้าน ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า จะรวบรวมหลักฐานทั้งภาพถ่าย และวิดีโอ ที่ทำการบันทึกไว้ รวมทั้งบทสนทนากับพระตุ่น นำส่งให้เจ้าคณะตำบลเพื่อที่จะได้นำตัวพระตุ่นเพื่อทำการสึกจากการเป็นพระตามความต้องการของชาวบ้านต่อไป

พระเมาแล้วขับ!! ตำรวจเรียกไม่จอด สุดท้ายโดนรวบ เป่าแอลกอฮอล์

พระเมาปลิ้น!! หมดสภาพ พส. ซิ่งรถข้ามจังหวัด คอพับคาพวงมาลัย