เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด “ฮิปโป” ได้ออกมาเผยเปิดใจว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านทาง อมรินทร์ ทีวี โดยเจ้าตัวเผยว่า”ไม่แปลกที่แม่บ้านบอกว่าไม่รู้จักตน เพราะตนก็ไม่รู้จักเขาเหมือนกันเนื่องจากที่ผ่านมาตนดูแลส่วนของงาน “แตงโม” โดยคุยกันผ่านทางตัวแตงโมเอง หรือ ผ่านทางกระติก ไม่ค่อยเข้าไปในบ้านอยู่แล้วเนื่องจากให้แตงโมมีความเป็นเวลาส่วนตัวเวลาอยู่ที่บ้าน”

“ฮิปโป” ยังเผยต่ออีกว่า ตอนได้ยินคำสัมภาษณ์ของแม่บ้านแล้วก็รู้สึกเฉยๆนะไม่รู้สึกอะไรเพราะต่างคนก็ต่างเล่าไม่ตรงกันก็แค่นั้นเองโดยตนยอมรับว่าเพิ่งเริ่มเข้ามาช่วยดูแลแตงโมเมื่อประมาณเดือนธันวาคมก่อนที่แตงโมจะเสียชีวิตเพียงแค่ 2 เดือนจริงแต่ในส่วนเรื่องความสัมพันธ์และความสนิทสนมนั้น ฮิปโป บอกว่าสนิทกันรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัยแล้วซึ่งก็นับเป็นเวลาเราๆ 7 ปี

อีกทั้ง “ฮิปโป” เล่าว่า ที่ได้เข้ามาดูแลแตงโมเนื่องจากแตงโมเป็นคนขอร้องให้มาช่วยนะมาดูแลตัวแตงโมหน่อยตอนไปกองถ่ายเวลาไป อีเว้นท์ เพราะฉันต้องไปชนกับทุกคนจากนั้นก็เริ่มมีการคุยเรื่องค่าจ้างต่างๆซึ่งตนก็ยังเคยคุยกับแตงโมหรือว่าถ้าแตงโมปลดหนี้ได้แล้วตนก็จะไม่ทำงานด้วยนะต้นคงไปทำงานอย่างอื่นเต็มตัวซึ่งถึงวันนั้นเขาจะดึงแม่บ้านมาดูแลต่อก็ได้ต้นพร้อมที่จะถ่ายทอดวิชาให้แต่ตัวแตงโมเองเป็นคนเลือกและวางแผนเองว่าใครจะทำอะไรบ้างใครจะดูแลอะไรบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง