เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่เดือดขึ้นมาอีกระลอก เมื่อ แตง – อ้อย – แพม แก๊งชั้น 2 เพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา และแม่บ้าน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมกับ นิก คุณาทิป ที่มาเคลียร์ดราม่าถูกโยงถีบแตงโม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ โม อมีนา เคยเล่าในรายการหนึ่ง ซึ่งเพื่อนๆ แก๊งนี้ของแตงโม ก็ได้เล่าความสนิทกับดาราสาวในมุมของตน

ข่าวที่น่าสนใจ

มูฟออน!ดีใจคดีแตงโมใกล้จบ ยันให้การคำเดิม !!!

“อดีตศัลยแพทย์” ไขปมจนหายสงสัย ทำไมร่าง “แตงโม” ถึงมีเลือดเต็มร่างหลังจมน้ำถึง 2 วัน

แต่ที่น่าจับตาเป็นพิเศษก็คือ ป้าแตง แม่บ้านแตงโม ได้เล่าในส่วนของตนว่า ตอนแรก แตงโมให้ออกจากที่ทำงานเพื่อมาดูแลน้องอีสเตอร์ ลูกสาวบุญธรรม ซึ่งเธอได้ค่าจ้าง คือแตงโมพูดให้ออกจากที่ทำงานเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เพื่อที่ให้มาดูน้อง เธอจึงมาเป็นแม่บ้าน มาดูแลอีสเตอร์ และเป็นคนที่เก็บมือถือไว้ในลิ้นชัก

ทว่าหลังจากนั้น ก็ชาวเน็ตบางคนขุดคุ้ยถึงขั้นที่ว่า แม่บ้านคนนี้เป็นญาติกับ กระติก ที่แตงโมจ้างมาดูแล น้องอีสเตอร์ จึงไม่เชื่อในสิ่งที่แม่บ้านคนนี้พูด บางคอมเมนต์ก็เขียนจัดหนักจัดเต็มว่า “ลูกจ้างจำเป็นจะต้องรู้จักเพื่อนทุกคนของนายจ้างเลยหรือไง แตงโมเขาจ้างป้ามาเป็นแม่บ้านนะป้า เวลาเขาจะออกจากบ้านไปหาเพื่อน เขาก็ไม่ต้องรายงานป้าป่ะว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนหรือจะไปหาใคร และเขาก็ไม่จำเป็นจะต้องพกป้าออกไปหาเพื่อนของเขาด้วย ป้าเป็นคนนอกอะ เข้าใจไหม”

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้เผยเรื่องตกใจ ในรายการ ข่าวเที่ยงวัน ว่าแท้จริงแล้ว ป้าแต่มีสถานะเป็นเพื่อนแตงโม ส่วนเรื่องเป็นแม่บ้านนั้นก็ไม่ได้หมายถึงคนรับใช้แต่เป็นคนดูแลระบบหลังบ้านให้แตงโม มีการรับเงินไปจ่ายให้คนอื่นในส่วนต่างๆ ซึ่งต้องเข้าใจใหม่คำว่าแม่บ้านไม่ใช่คนใช้อย่างที่หลายคนคิด ทั้งแตงโมก็เป็นเพื่อนรักของตนคนหนึ่งสนิทกันมาถึงขั้นแตงโม เขียนการ์ดอวยพรวันเกิดให้ว่า…“สุขสันต์วันเกิดนะแตงเพื่อนรัก กูรักมึงมากนะมึงคือเพื่อนแท้ของกูอย่าทิ้งกูนะ อย่าหายไปจากชีวิตกู กูขาดมึงไม่ได้ รักอิโม” โดยทางป้าแตงยังได้ส่งรูปความสนิทของตนและแตงโม มาให้หนุ่ม กรรชัยดูอีกด้วย