เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” อ้างมั่วเกาะกระแส ‘โทนี่!! ลั่นเพื่อไทยไม่มีสาขา ซัดพรรคไร้ยางอาย..?

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จริงไม่จริง! “ทักษิณ” ประกาศขอตัวเองเป็นของขวัญคนไทย กลับไทยแน่ปีนี้ เตียนมเลย! ชาวเน็ตลั่นว่า!!??
ไฟลุกอีกแล้ว! โทนี่ โพสต์ล่าสุด คนบันเทิงยังอดใจไม่ไหวงานนี้


“ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” ลั่นเพื่อไทยไม่มีสาขา ซัดพรรคไร้ยางอาย อ้างมั่วเกาะกระแส ‘โทนี่’ ชี้คนไม่ได้โง่ ไล่ยุบพรรค-ถอนตัว เตือนด้วยความหวังดี

เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 2565 นายพชร ธรรมมล หรือ “ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตามที่พี่โทนี่ (นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ)สอบถามในคลับเฮ้าส์ว่าพรรคเพื่อไทยมีสาขาหรือไม่ เนื่องจากมีสมาชิกของบางพรรคที่สร้างกระแสไม่ได้แล้ว แต่พยายามดิ้นรน น่าจะเป็นคนที่ออกจากพรรคไปแล้ว แต่อาศัยความอดทนของใบหน้า เพราะอาจจะใช้ครีมทาหน้าพิเศษทำให้หน้าทนทาน ไปหาเสียงโดยอ้างว่าเป็นสาขาพรรคเพื่อไทยทั้งในเขต กทม. และในต่างจังหวัด เพราะหวังเกาะกระแสมาแรงของพี่โทนี่ขอแบ่งคะแนน ทั้งที่พรรคตัวเองคงไม่มีคะแนนแล้ว

“ขอย้ำว่าพรรคเพื่อไทยไม่มีสาขาแน่นอน บุคคลไหนของพรรคไหนที่มาแอบอ้าง ให้ช่วยกันด่าและไล่ไปได้เลย ก่อนหน้านี้ก็ทำพฤติกรรมที่ชั่วร้าย พยายามปล่อยข่าวว่าพรรคเพื่อไทยจะถูกยุบ เพื่อจูงใจให้ ส.ส.และ สมาชิกย้ายพรรค แถมยังไปโยงเบื้องสูง เมื่อไม่ประสบความสำเร็จเลยกลับมาใช้วิธีการไร้ยางอาย อ้างมั่วว่าเป็นพรรคสาขาของพรรคเพื่อไทย ทำให้สงสัยว่าพฤติกรรมแบบนี้คิดว่าคนเขาไม่รู้ทันกันหรือ”

นายพชร กล่าวต่อว่า คนไทยไม่ได้โง่ ผลเลยปรากฏว่าโพลสำรวจออกมาพรรคตัวเองไม่มีคนสนใจและไม่ติดอันดับสำรวจเลยแถมคะแนนบุคคลก็ติดอันดับต่ำสุด ซึ่งมาจากการกระทำแบบขาดสติ คิดว่าคนไทยกินหญ้า คนยังไม่รู้เลยว่าพรรคมีจุดยืนอะไร ประชาธิปไตยก็ไม่ใช่ เผด็จการก็พูดว่าไม่เอา แต่กลับไปอิงแอบแนบชิดกับคนของเผด็จการ สร้างความสับสนว่าจะไปต่อได้อย่างไร พรรคเพื่อไทยก็ไม่เอาเพราะพฤติกรรมน่ารังเกียจ จ้องทำลายพรรค ในขณะที่ประกาศเองว่ารังเกียจเผด็จการ คนรุ่นใหม่ก็ไม่ชอบเพราะไม่มีจุดยืนชัดเจน แล้วจะเดินต่อได้อย่างไร

“อยากแนะนำว่าน่าจะต้องประเมินตัวเองให้ดีได้แล้ว ถ้ารู้ตัวว่าไปไม่ไหวแล้วอย่าทู่ซี้ดันทุรัง เพราะจะยิ่งสร้างความอับอายให้มากขึ้น จะอับอายยิ่งกว่าไปแย่งเก้าอี้คนอื่นนั่งที่คนกระจายกันทั่วเสียอีก ควรจะรีบยุบพรรคและรีบถอนตัว เพราะผลเลือกตั้งออกมาจะยิ่งสร้างอับอายแทบเทรกแผ่นดินหนี ที่ประเมินตัวเองผิดมาตลอด จึงอยากเตือนด้วยความหวังดี” นายพชร กล่าว