เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นประเด็นครอบครัวสุดเดือด กับเรื่องราวระหว่าง “กานต์ วิภากร” กับ “เสือ เสฏกานต์” ซึ่งก่อนหน้านี้ “กานต์” มักโพสต์ไอจีถึงลูกๆทั้งสองคน “น้องเสือ” และ “น้องกวาง” อ้อนวอนอยากให้ลูกๆกลับบ้านอยู่บ่อย

แถมเมื่อไม่นานนี้ กานต์ โพสต์ไอจีแจ้งรายละเอียดฟ้องลูกชายคนโต “น้องเสือ” 5 คดี รวมถึง “น้องกวาง” ลูกอีกคนของ “กานต์” ฟ้อง 3 คดี พร้อมฝากถึงลูกๆ ถ้าไม่อยากจะไปนอนคุก ก็มากราบขอขมาพ่อแม่ แม่จะถอนฟ้องทุกคดี ให้เฉพาะลูกที่มากราบขอขมา แม่รักและให้อภัยได้ทุกเวลา

ล่าสุด (15 เมษายน 2565) ดรีม แฟนเสือ และ เสือ ลูกชายของกานต์ วิภากร ได้นำพวงมาลัย มารดน้ำรดหัวคุณแม่ของดรีมในช่วงเทศกลางสงกรานต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นปีใหม่ไทย พร้อมกันนี้ สาวดรีม โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวและแคปชั่นผ่านติ๊กต็อกว่า “ปีนี้มีลูกชายมาไหว้แม่เพิ่มอีกคน Happy Songkran day ka”

งานนี้กลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ จวก “เสือ” ไม่ไปไหว้ขอโทษแม่ตัวเอง แต่มาไหว้แม่แฟน พร้อมถามกลับถ้ามีแต่ตัวผู้หญิงจะคบนานมั้ยว่า “แทนที่จะไปไหว้ขอโทษแม่ตัวเอง ถ้าไม่มีพ่อกับแม่ จะไม่มีเงิน หรือมีอย่างทุกวันนี้ไหม ถ้ามีแต่ตัวผู้หญิงคนนี้ยังจะคบนานไหมเอ่ย”

ด้าน ดรีม เข้ามาตอบกลับทันทีว่า “ซอรี่น๊า บ้านเราก็มีฐานะไม่ได้น้อยหน้าบ้านเขาเลยค่ะ ไม่ซีเรียสน๊าถ้าเสือจะไม่มีเงิน ปล.ที่บ้านป๊า-ม๊าส่งเรียนเมืองนอกทุกคนค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงเงินของเสือนะ เพราะเงินที่เสือมีมันน้อยมากถ้าเทียบกับทรัพย์สิน-เงินของบ้านเรา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอบคุณ :  thisismedada