เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  • นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ชี้แจง ศาลให้ประกันตัว จากคดี…..

    ณ วันที่ 17 เมษายน ศาลอาญากรุงเทพใต้ มีคำสั่งอนุญาตให้ฝากขัง นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นเวลา 12 วัน 17-28 เม.ย. พร้อมอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยคดีกระทำอนาจารสำนวนละ 2 แสนบาท ส่วนคดีข่มขืนสำนวนละ 3 แสน และมีเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ เมื่อเวลา 13น. วันที่ 17 เม.ย.65

    ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยทนายความ ออกมาจากศาล หลังทนายความยื่นเรื่องขอประกันตัว โดยศาลพิจารณา อนุญาตให้ประกันตัวนายปริญญ์  และหลังจากนั้นทนายความยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสดขอปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาทั้ง 3 สำนวนศาลพิจารณาแล้วมีคำสั่งอนุญาตปล่อยชั่วคราวตีราคาประกันในคดีหมายเลขดำ ฝ.173, 174/2565 สำนวนละ 200,000 บาท และคดีหมายเลขดำ ฝ.175/2565 จำนวน 300,000 บาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล และให้แจ้ง สตม.ทราบ


    ด้านนายปริญญ์ เปิดเผยว่า วันนี้ได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว ยังยืนยันขอให้เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ซึ่งตนเองก็มาตามนัดทุกครั้ง ยืนยันว่าจะไม่หลบหนีอย่างแน่นอน ตนยืนยันมาตลอด ไม่ไปไหนแน่ ส่วนประเด็นต่างๆ ที่นักข่าวสอบถามทั้งเรื่อง พยานหลักฐานต่างๆ และแนวทางการต่อสู้คดี นายปริญญ์ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ ก่อนที่จะขึ้นรถออกไป

    ข่าวที่เกี่ยวข้อง