เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทนายตั้ม!! “อ้างเป็นเหยื่อ ฝ่ายชายพ้อ ถูกกลั่นแกล้งทางการเมือง” เปิดคลิปเสียงหญิงปริศนา..?

#ข่าวชาวบ้าน

“ทนายตั้ม” เปิดหลักฐานสำคัญ ชิ้นใหม่ เกิดแบบนี้ขึ้นบนเรือ ?
ทนายตั้มเผย !! อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 เม.ย.65 ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์คลิปเสียงสนทนาระหว่างชายหญิงคู่หนึ่ง โดยระบุข้อความว่า “คลิปเสียงของเหยื่ออีกคน ที่ถูกรองหัวหน้าพรรคล่วงละเมิด สรุปมีกี่คนแน่ นับกันไม่หวาดไม่ไหว โป๊ะแตกขนาดนี้ กลับแก้ตัวไม่หยุด สมกับสุภาษิต “คนดีชอบแก้ไข คนอะไรชอบแก้ตัว” ทั้งที่เหยื่อหลายคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกัน ว่าถูกนักการเมืองผู้นี้ล่วงเกินและกระทำชำเรา ข้อแก้ตัวเดียวที่คิดได้คือ ถูกพรรคการเมืองหนึ่ง ที่ผมไม่ได้มีความสนิทชิดเชื้ออะไรด้วยเป็นคนเซ็ทอัพใส่ร้าย ส่วนเหยื่อที่เหลือคือลอกๆ กันมาจากในทีวี ไม่รู้จักกัน ลืมง่าย ลืมเก่ง คุณเป็นคนแบบไหนกันครับเนี่ย?”

ซึ่งในคลิปเสียงดังกล่าว ฝ่ายหญิงถามเรื่องจะออกหมายพรุ่งนี้ ฝ่ายชายก็บอกว่าเครียด และอ้างถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเกี่ยวข้องกับการเมือง รวมทั้งฝ่ายชายได้ปฏิเสธสิ่งที่ฝ่ายหญิงสอบถาม และให้สำนึกผิด ฝ่ายหญิงจึงบอกว่า อย่าให้ตนเป็นอีกคนที่ออกไปพูด และให้ขอโทษทุกคนจะดีกว่า

จากนั้นชายในคลิปเสียงก็บอกว่า คนที่ออกมาแค่เลียนแบบคนแรก มีการทำเป็นกระบวนการ เป็นเรื่องการเมือง และในคลิปยังพูดชื่อพรรคก้าวไกล ทั้งยังปฏิเสธถึงสิ่งที่เกิดเหตุขึ้นว่าไม่เป็นความจริง และอยากให้ฝ่ายหญิงให้กำลังไม่ใช่มาซ้ำเติมในวันที่เกิดปัญหา

https://fb.watch/csJ1mz1cLa/