เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์  ทีเดียว หลังจาก ในทวิตเตอร์ มีการเผยแพร่ภาพใหม่บนเรือสปีดโบ๊ท ที่ดูแล้วคล้ายกับเป็นภาพของ “แตงโม” ที่กำลังยืนอยู่ ซึ่งหลังจากที่ภาพนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ถึงภาพดังกล่าว ว่า “ใช่ แตงโม จริงหรือไม่?” บางคนก็ถึงกับนำภาพสุดท้ายของ “แตงโม” ที่นั่งอยู่บนเรือ มาเทียบกับภาพใหม่ล่าสุดที่คล้าย “แตงโม” เพื่อช่วยกันวิเคราะห์ เลยทีเดียว 

ในเวลาต่อมา “แซน วิศาพัช” หนึ่งในผู้ต้องหาในคดี ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวนเป็นครั้งที่ 2 ตามเงื่อนไขการประกันตัว โดยงานนี้หลังการสอบสวน “แซน วิศาพัช” ก็ได้ลงมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า

เธอนั้นได้เห็นภาพแตงโมยืนหันหลังบนเรือที่ถูกแชร์ลงในโซเชียลแล้ว โดยภาพดังกล่าวตนเองนั้นยอมรับว่าเป็นคนถ่ายเอง เพราะเห็นว่าสวยดีก็เลยถ่ายไว้ ก่อนขอยืนยันว่า แตงโมฉี่ท้ายเรือจริง แต่จากภาพหากสังคมสงสัยว่าชุดที่ใส่สามารถฉี่ได้ท้ายเรือหรือไม่ ต้องถามกลับไปถึงคนที่บอกว่าทำไมถึงฉี่ไม่ได้เอง และภาพนี้ตนได้ส่งให้กับตำรวจและเพื่อนบางคน แต่ไม่รู้ว่าภาพถูกแชร์ไปได้อย่างไร และไม่ได้ติดใจที่มีภาพแตงโมหลุด

ล่าสุด “เบิร์ด” นั้นก็ได้เคลื่อนไหวมีนัยยะ   โดย “เบิร์ด” นั้นก็ได้โพสต์รวมภาพเเฟนสาว  “แตงโม นิดา” ใส่ชุดว่ายน้ำ ยืนหันหลังหลายๆรูปเป็นคลิปวีดิโอ ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมายว่า “เหมือนพี่เบิร์ดจะบอกเป็นนัยๆไหมว่าไม่ใช่ ดูข้างหลังแตงโมสิ มันไม่ใช่จริงๆอ่ะ,แขนไม่ได้ล่ำขนาดนั้นใช้มั้ย, ไม่ใช่เลยค่ะจริงๆ รูปนั้นคือทั้งผิวทั้งหุ่นไม่ใช่คุณแตงโมเลยค่ะ”

ล่าสุด ชาวเน็ต ช่วยกันสืบ ช่วยกันดู และพลพิรุธหลักฐานใหม่ นั่นก็คือ.. ภาพหลังแตงโม รอยสักรูปนก หายไปไหน!!?