เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงเย็นวันที่ 9 เมษายน ..2565 ได้สร้างความฮือฮาต่อแฟนคลับของวง bnk48 เป็นอย่างมาก เมื่อมิวสิค แพรวาสุธรรมพงษ์สมาชิก bnk48 ได้ทำการประกาศขอจบการศึกษากลางงานเลือกตั้ง BNK48 12th Single Senbatsu General Election

โดยมิวสิคได้เปิดเผยความในใจว่าหนูมีสิ่งสำคัญที่อยากจะบอกทุกคนที่หนูรักในวันนี้ ดิฉัน นางสาวแพรวา สุธรรมพงษ์ ขอประกาศจบการศึกษาจาก bnk48 ค่ะโดยเธอได้บอกว่า เธอได้เดินทางและพอใจกับเส้นทางนี้ของเธอมากพอแล้ว ได้เห็นการเติบโตของวง bnk48 มากพอแล้ว ไม่มีอะไรติดค้างอีกต่อไปแล้ว

โดยก่อนหน้านี้มิวสิคได้มีการคุยกับทางผู้บริหารแล้วถึงการจะจบการศึกษา แต่ไม่ได้บอกว่าจะประกาศที่งานเลือกตั้งของวงครั้งที่12นี้ โดยหลังจากจบงาน BNK48 12th Single Senbatsu General Election แล้ว มิวสิคก็ได้มาไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆในแอพพริเคชั่น iAM48 และบอกว่าทางผู้บริหารได้คิดไว้อยู่แล้วว่าจะมีการประกาศจบการศึกษาจากมิวสิคเกิดขึ้น และเมมเบอร์บางคนก็พอรู้อยู่ถึงการประกาศจบการศึกษา

ซึ่งมิวสิคได้บอกว่าจะอยู่ร่วมกับ bnk48 และเข้าร่วมงานกิจกรรมต่างๆของวง จนถึงปลายปีนี้ รวมถึงได้ฝากวงกับผู้ที่กำลังชมงานเลือกตั้ง BNK48 12th Single Senbatsu General Election อีกด้วย ซึ่งการเลือกตั้งในครั้งนี้ มิวสิคได้คะแนนรวมทั้งหมด 120,051.94 token และจบด้วยที่อันดับที่ 2

สำหรับมิวสิค Bnk48 นั้น ถือว่าเป็นเมมเบอร์ที่ได้รับความนิยม และครองตำแหน่งเซ็มบัตสึอย่างต่อเนื่อง และได้รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ในเพลงอยากจะได้พบเธอ (Aitakatta)’ และเป็นเซ็นเตอร์ร่วมในเพลงวันแรก (Shonichi)’ และซิงเกิลล่าสุดอย่างซาโยนาระครอวล์ (Sayonara Crawl)’ รวมถึงเป็นสมาชิกของยูนิต Mimigumo รวมถึงเคยร่วมร้องในเพลง Hitonatsu no Dekigoto” ของ AKB48 หลังได้ติดยูนิต Upcoming Girl ในงาน AKB48 53rd Single World Senbatsu General Election และนอกผลงานเพลงแล้ว เธอก็ยังมีผลซีรีส์ และภาพยนตร์อีกมากมาย อย่างเช่นผลงานภาพยนตร์ล่าสุดเรื่อง เทอมสองสยองขวัญในบทบาท เมษา อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง