เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าสร้างความภูมิใจให้กับคนไทย เมื่อศิลปินสาว มิลลิ ดนุภา MILLI ได้โชว์ลีลาแรปสุดปังบนเวทีระดับโลก Coachella 2022 แต่กลับโดนคนด่าแรงว่าฮั้วกับฝรั่งขอแทรกขึ้นเวที ทั้งที่ไม่มีชื่อ บ้างก็ด่าปมกินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวที

คุณชายอดัม ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล ได้มีการโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ยินดีด้วยนะครับ ….วันนี้ได้ขึ้น Coachella แล้ว จำได้เลยว่าตอนนั้นเรามีกลุ่มใน Whatsapp เล็ก ๆ ระหว่างเพื่อน ๆ กัน และหนึ่งในนั้นคือ Derek Hsu ที่เป็นเจ้าของค่าย 88Rising …ตอนนั้น ก็คุยกันว่าต่อจาก Phum แล้วใครคือนักร้องที่น่าจับตามองอีก


ผมกับแชนน่อนที่เป็นคนไทยก็เลยแนะนำมิลลี่ เพราะรู้สึกว่าน้องน่าจะเป็นคนที่สามารถ Go Inter ได้ถ้าได้ไปทำงานร่วมกับทาง 88Rising ที่มี Connection มากมายและมีกิจกรรมเจ๋ง ๆ เยอะ จากนั้นก็เอาเบอร์ผู้จัดการส่งไปให้ หลังจากนั้นก็มีงานทั้งวิดีโอที่ทำร่วมกัน งาน Live แล้วตอนนี้ก็มาสู่การขึ้นเวที Coachella แล้ว หวังว่า Derek และทีม 88Rising จะช่วยผลักดันนักร้องเอเชีย (และตลาดไทย) ไปสู่ตลาดโลกต่อไปนะครับ แบบเดียวกับที่ในบทความนี้บอก “ไปเองยังได้ขนาดนี้ ถ้ารัฐสนับสนุนจะได้ขนาดไหน” ครับ

อ้อ ยินดีกับ ค่าย Yupp และคนที่เกี่ยวข้องกับการทำงานหนักข้างหลัง Milli ทุก ๆ คนด้วยนะครับ ….เป็นการทำงานอย่างยาวนานที่ดีมาก ๆ ตั้งแต่น้องเข้า The Rapper มาจนถึงปัจจุบันเลย ได้ดูตั้งแต่น้องร้องก่อนเข้า The Rapper จนตอนนี้ดูมี Skillset ที่พร้อมไประดับโลกแล้ว ถ้าไปได้ก็ต้องไปให้สุดครับ”