เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่คดีความของ กลุ่มโจ๋ ที่รุมทำร้ายชายพิการจนเสียชีวิต ได้ถูกอัยการสั่งฟ้องในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทางด้านของศาลก็ได้มีการ อธิบายคำฟ้องให้กลุ่มของจำเลยทั้ง 7 คนได้ฟัง หลังจากนั้นก็ได้สอบถามว่า จะ “รับสารภาพ” หรือ “จะปฏิเสธ” ซึ่งผลออกมาเล่นเอาช็อคกันไปทั้งห้องเลยทีเดียว !!!

1

ความคืบหน้าของคดีความ กลุ่มโจ๋รุมทำร้าย นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการ ร้านขายขนมปังจนเสียชีวิต ดูเหมือนว่าทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามกระบวนการยุติธรรมอย่างเป็นชั้นตอน ซึ่งล่าสุดทางด้านของจำเลยทั้ง 7 ก็ได้เข้าฟังคำอธิบายความคำฟ้องจากศาล ซึ่งจำเลยทั้ง 7 คนก็ประกอบไปด้วย นายพีรพล หรือเปา ยศพงศ์อนันต์ อายุ 21 ปี, นายอัครเดช หรืออั๋น ทัศนะ อายุ 22 ปี, นายมนต์มนัส หรือเต้ย แสงโพธิ์ อายุ 21 ปี, นายจตุพร หรือเบียร์ จันทร์โสภา อายุ 18 ปีเศษ, นายเมฆ พลไกรษร อายุ 19 ปี, นายอรินทร์ หรือเตอร์ ยศพงศ์อนันต์ อายุ 19 ปี และ น.ส.ณัฐณิชา หรือเกม ฤทธิ์ล้ำเลิศ อายุ 18 ปี

2

ในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” บุกรุก ใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธ และร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในเมือง โดยไม่มีเหตุอันควร ซึงหลังจากที่ศาลได้อธิบายข้อมูลคำฟ้องจบ ก็ได้กล่าวถามต่อจำเลยทั้ง 7 ว่า “จะรับสารภาพ” หรือ “ปฏิเสธ” งานนี้ปรากฏว่าจำเลยทั้งหมด 7 คนกล่าวโดยพร้อมเพรียงกันว่า “ปฏิเสธ ทุกข้อกล่าวหา” โดยต้องการขอต่อสู้คดี และได้จัดหาทนายได้แก้ต่างในคดีนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ศาลจึงได้มีการนัดตรวจสอบพยานหลังฐาน ต่อใน วันที่ 19 ก.ย. นี้ เวลา 9.00 น.

ที่มา – http://www.showkhao.com/