เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดวงหลังสงกรานต์ หมอปลายเตือน! ระวังโควิดติดเร็ว รับเชื้อง่ายกว่าเดิม

 

หมอปลายพรายกระซิบทำนายดวงหลังสงกรานต์ 2565 จะไม่จบเพราะสิ่งนี้จากการกลายพันธุ์อย่างรวดเร็วพัฒนาการจนไม่รู้ว่าเป็นโรคอะไรต่ออะไรหัสยาไม่ดีจริงก็เอาไม่อยู่ ชะล่าใจไม่ได้สำหรับเชื้อกลายพันธุ์ covid-19 นี้

หมอปลายพรายกระซิบได้ไปออกรายการ Thairath Talk ep. พิเศษ ช่วงสงกรานต์ 2565 คุยกับหมอปลาย ถึงดวงหลังสงกรานต์ 2565 โควิดจบไหม? ท่านยมกระซิบ มีเกณฑ์ติดเชื้อหนักเพิ่ม มาตรการหย่อน ระวังไม่ได้

“คำว่าเชื้ออิมพอร์ตมันไม่หมดจากครั้งที่แล้ว มันมาอีก มันมาตั้งแต่ช่วงก่อนสงกรานต์ซะด้วยซ้ำ มาในที่นี้คือติดกันระนาว จนไม่รู้ว่าโรคอะไรเป็นโรคอะไรแล้ว และอีกอย่างหนึ่งคือ การที่จะทำให้โควิดกลายเป็นโรคประจำถิ่น มันคือการปัดความรับผิดชอบ แล้วก็โควิดจะติดเกือบทุกคน การติดครั้งนี้คือการติดสัญญาณ GPS เมื่อถึงเวลา เขาส่งสัญญาณชีวภาพตัวอื่นเข้ามา ทุกคนจะได้รับเชื้อโรคตัวนี้เร็วกว่าเดิม”

เชื้อโรคที่ว่านี้มาจากนักท่องเที่ยวหลัก ประเทศหลักที่มาเที่ยวประเทศไทย (หมอปลายเคยทำนายเมื่อปลายปีที่แล้วว่าจะมีเชื้ออิมพอร์ต แต่ครั้งนี้ทำนายว่าหนักกว่า) ซึ่งรอบนี้คนไทยก็ขาดการป้องกัน และไม่สนใจอะไรแล้ว อะไรก็ได้ ใครก็ได้ ขอให้เข้ามาเถอะ และก็จะกลายเป็นประชาชนเดือดร้อนหนักกว่าเดิม เพราะว่าติดโรคแต่ไม่รู้ว่าเป็นโรคอะไร และไม่สามารถรักษาได้

สาเหตุจากการวิจัยไม่ถึง ยาไม่พอ และเชื้อโรคมันพัฒนาจนน่ากลัวจนไม่รู้จะกลายเป็นโรคอะไร มันอาจจะกลายเป็นมะเร็ง หัวใจวาย หรืออาจจะกลายเป็นอาการใหลตาย สิ่งที่ท่านพูดคือสงครามชีวภาพ

** cr.thairath talk **

ข่าวที่เกี่ยวข้อง