เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ซัดรัฐบาลลุงตู่แบบจี๊ด เพราะงงใจในท่าทีที่เปลี่ยนไป หลังชื่นชม “มิลลิ ดนุภา” ทำตามนโยบายนายกฯ นำข้าวเหนียวมะม่วงขึ้นเวทีกินโชว์ชาวโลกแบบจุกๆ ทำเอายอดขายในไทยพุ่งไกลกว่าเดิมหลายเท่าตัว ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ แรปเปอร์สาวต้องเดินขึ้นโรงพัก เพราะถูกแจ้งข้อหาดูหมิ่นด้วยการโฆษณา หลังจากแสดงความเห็นเกี่ยวกับการบริหารงานของรัฐบาลผ่านทางทวิตเตอร์

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม”แนะคนละครึ่งเฟส 4 ไม่ช่วยประเทศฟื้นจากวิกฤตเศรษฐกิจ..?

ฟิล์ม รัฐภูมิ เหน็บแรง! หมูแพง ไข่แพง เหลือแต่ค่าแรงกับยาบ้าที่ถูก

โดยผู้เข้าแจ้งความ คือ ทนายความที่ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นผู้แต่งตั้ง ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้โพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “โฆษกรัฐบาล ชี้ มิลลิ เป็นหนึ่งในศิลปิน ร่วมผลักดัน ซอฟต์เพาเวอร์ ให้เป็นที่รู้จักทั่วโลกตามนโยบาย นายกฯ”

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “งง กับท่านจริงๆ วันนั้นผมยังส่งให้ทนายของทางพรรคไปช่วยน้อง มิลลิ อยู่เลย เพราะท่านจะจับเด็ก แต่พอวันนี้พอน้องสร้างชื่อเสียงจากการทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ทำให้ทั้งโลกรู้จัก ท่านกับมาบอก ว่า น้องทำตามนโยบาย ท่าน น้องได้อ่านคง ปลื้มใจ แน่นอน…ปวดหัวนะ”

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนๆ จากทั่วทุกสารทิศเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมหาศาล ซึ่งส่วนใหญ่ก็แซะลุงตู่ และรัฐบาลแบบแสบๆ คันๆ บ้างก็ว่า อะไรที่ดีลุงตู่ก็เหมาว่าเป็นความคิดตัวเอง ตลกกับการกระทำของนายกฯ เอามากๆ ฯลฯ