เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นนน หรือ กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรอบสื่อภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “SLR กล้อง ติด ตาย” ของค่าย M PICTURES ที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ นนนมาร่วมงานในฐานะนักแสดงนำ นอกจากนั้นยังนนนยังออกมาชี้แจงในเรื่องความสัมพันธ์ของตนเอง กับ มุก วรนิษฐ์ หลังจากถูกจับตามมองว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ฝ่ายหญิงทะเลาะกับแฟนหนุ่ม

หนังเรื่องแรกเป็นยังไงบ้าง?

“ก็ยากครับ มันเหมือนว่าเราถนัดอย่างหนึ่งแล้วไปทำอีกอย่างหนึ่ง มันเป็นการเปลี่ยนระดับหนึ่งเลย มันก็มีหลายอย่างที่มันค่อนข้างแตกต่างกัน มันรื้อใหม่ต้องหาความรู้ใหม่หมดเลย ศึกษาใหม่และคุยกับคนในกอง ถ้าถามว่ายากขนาดไหนก็คือยากทุกซีนไม่มีซีนไหนง่ายเลยไมเกรนขึ้นตลอด มันกดดันนะครับ ด้วยความที่มันเป็นหนังเรื่องแรกด้วย พอเราจากซีรีส์มาเป็นหนังอีก แล้วหนังเราก็ยังไม่รู้เรื่องอีก มันเหมือนว่าอะไรหลายหลายอย่างสวิตช์ไม่ทัน ซึ่งทั้งสองอย่างมันต่างกันระดับนั้นเลย คือเราอ่ะชอบ อยากเล่นภาพยนตร์อยู่แล้ว คือเหมือนเราดูเราศึกษาเรายังไม่ได้ลองใช้ พอเรามาลองใช้ อ๋อยังไม่พร้อม มันไม่ใช่วันเหนื่อยเข็ดแล้วไม่อยากจะเล่นหนังอีกนะ คืออยากเล่นด้วยซ้ำและเรื่องต่อไปก็ยิ่งอยากพัฒนาให้มันดีขึ้น”

ก็เรียกว่าติดใจหนังมากกว่าแล้ว?

“ไม่เชิงว่ามากกว่าครับ คือรับหมด สุดท้ายมันอยู่ที่เราเพราะเรารับเล่นเรื่องนี้ก็เพราะด้วยตัวบทของมันที่เราสนใจ”

แฟนๆจับตา ช่วงนี้ มุก กับ นนน สนิทกันเป็นพิเศษเลย?

“มันก็น่าจะเป็นช่วง ที่อยู่ดีๆมันก็มีช่วงที่เราต้องโคจรมาเจอกันมาอยู่ใกล้ๆกัน เจอกัน”

เขาติดโควิดแนะนำเกี่ยวกับการติดโควิด ยังไงเพราะเราติดมาก่อน?

“ก็ไม่มีอะไรเขาแค่เจ็บคอ ผมก็ไม่รู้จะแนะนำอะไรเหมือนกันว่า เพราะเขาก็บอกกันนะว่ากินยาตามอาการ เพราะอย่างที่ตอนผมเป็นตอนโน้นก็ไม่ได้มีอาการอะไรเลย”

ให้กำลังใจยังไงบ้าง?

“เวลานางเหงานางจะโทรมาคุย หาเพื่อนคุย คือเขาเป็นคนนอนดึกแล้วเราก็นอนดึกก็คุยอยู่เป็นเพื่อนคอยให้กำลังใจ”

กังวลไหมที่คนโฟกัสเรื่องความสัมพันธ์ของเราสองคน เพราะตอนนี้มีข่าวว่ามุกมีปัญหากับแฟนและเป็นจังหวะที่นนนเข้ามา?

“ผมก็ไม่รู้เรื่องอะไร ผมก็ทำงานอย่างเดียว ไม่กังวลอะไรครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง