เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แชทหลุด!! ของจริงไหม “หมอของขวัญ” ทักหา “แซน” บอกจะช่วยให้หลุดคดี “แตงโม”..?

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉะยับ!! “หมอของขวัญ” ลั่น ไม่เชื่อเรื่องฉี่ล้านเปอร์เซ็นต์ ถาม…ทำไมเพื่อนเลือดเย็น ฟาด!ทุกคนบนเรือแบบรายหัว
ส.ส.เต้ ลั่นมั่น บอกหมอของขวัญ อย่าชอบผมเลยผมมีครอบครัวแล้ว

จากกรณีที่เมื่อวานนี้คุณหมอคนดัง “หมอของขวัญ” ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ได้กลับมาไลฟ์พูดถึงเรื่องคดี “แตงโม” อีกครั้ง หลังจากเงียบหายไปพักใหญ่

โดย “หมอของขวัญ” ได้ไลฟ์พูดถึงภาพหลุดบนเรือของ “แตงโม” ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ และหลังจากไลฟ์เสร็จไม่นานเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ข้อความลงโซเชียลว่า “คดีแตงโมไม่ได้พูดมานานมากแล้ว ไลฟ์แค่นิดเดียว ไม่ได้พูดอะไรเยอะมากด้วย ทำไมต้องโทร. มาขู่กันขนาดนี้ จากที่คิดว่าไม่มีอะไร เริ่มจะคิดแล้วนะ อย่าให้ต้องเปิดสิ่งที่มีในมือ” นอกจากนี้ หมอของขวัญ ยังลงแคปชั่นด้วยว่า “เดี๋ยวแม่ก็ลั่นเลยนิ #ห่าราก”

ล่าสุดเช้านี้ (21 เมษายน 2565) มีบุคคลปริศนาปล่อยแชทหลุดออกมา ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นของจริงหรือไม่ ซึ่งเป็นแชทที่อ้างชื่อเป็น “หมอสาวคนหนึ่ง” ทักหาคนคนชื่อ “แซน” ซึ่งใครที่ได้อ่านข้อความเป็นต้องอึ้ง โดยในแชทระบุเวลาตอน 01.17 น. ว่า “อยากได้ทนายที่เก่งมากๆไหมพี่แนะนำให้ได้นะ พี่ว่าแซนหลุด อย่าแคปหน้าจอไปนะพี่ทัวร์ลงไม่หยุดว่าเข้าข้างเพื่อน”

จากนั้นคาดว่า “แซน” คงอ่านแล้วไม่ตอบ เพราะเวลา 02.54 น. หมอของขวัญทักมาอีกว่า “ถ้าจะโกรธพี่พี่ไม่ว่านะแต่พี่แค่อยากบอกแชนว่าพี่หวังดี แต่พี่เข้าข้างแชนมากกว่านี้ไม่ได้จริงๆแชนเข้าใจพี่นะ ก็หวังแต่ว่าถ้าพี่ทำให้หนูไม่พอใจ พี่ก็ขอโทษนะ แต่ว่า พี่ก็ไม่รู้ว่าพี่ต้องทำตัวยังไงเหมือนกัน รอเรื่องเงียบๆไปแล้วกลับมาขายแบรนด์เนมเถอะแซนเชื่อพี่ เราทำตัวเองให้มีความสุข แต่ถ้าแซนโกรธพี่ พี่ก็ขอโทษนะ พี่ไม่รู้เหมีอบกันว่าพี่จะต้องทำตัวยังไง”

โดยคนที่ปล่อยแชทดังกล่าวเขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า “เลิกสองหัวค่ะหมอ” แต่งานนี้มีคนเห็นต่างโดยเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เมื่อคืนคลับเฮ้าส์เปิดคลิปเสียงที่หมอโดนข่มขู่นิดหน่อย วันนี้ปล่อยแชทหลุดหมอเลย ดิสเครดิตกันรึเปล่าน๊า ดิ้นๆๆกันใหญ่เลยค๊า แค่อุบัติเหตุเพื่อนตกน้ำไปเองโน๊ะ” อย่างไรก็ตามยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าแชทดังกล่าวใช่ของจริงไม่ ต้องรอฟังจากปากของหมอของขวัญอีกครั้ง