เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดีตเพื่อนร่วมงาน สู่คู่แท้ ตลอด8ปี จนถึงเวลาขอแต่งงาน

จากดาราที่เป็นเพื่อนร่วมงานกัน ระหว่าง ดาราหนุ่มมากความสามารถ หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับดาราสาวมากไปด้วยเสน่ห์  คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ จากการที่ทั้งสองได้ทำงานร่วมกันบ่อยครั้งแฟนๆต่างลุ้นให้ทั้งสองได้รักกันและในไม่นานทั้งสองก็ได้เป็นแฟนกัน

 

สำหรับเส้นทางความรักของทั้งคู่นั้น หากจะย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่ หมาก กับ คิม ยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในซีรีส์ดังของช่อง 3 เรื่อง สี่หัวใจแห่งขุนเขา กับเพื่อนๆ อาทิ บอย ปกรณ์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, มาร์กี้ ราศรี และ มิ้นต์ ชาลิดา ที่ความสัมพันธ์เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน ทั้งคู่เริ่มมาเจอกันอีกครั้งในละคร ต้นรักริมรั้ว และยังได้เล่นละครคู่กันอีกหลายเรื่อง จนแฟนละครต่างยกให้เป็นคู่จิ้น แต่ ณ เวลานั้น คิมเบอร์ลี่ มีแฟนอยู่แล้ว กระทั่งช่วงปี 2557 คิมเบอร์ลี่ ก็มีข่าวว่าเลิกรากับผู้จัดหนุ่ม แต่ดันมีแชตหลุดคุยหวานๆ กับ หมาก จนเกิดกระแสดราม่าถึงปมมือที่สาม แต่ทุกอย่างก็ได้มีการเคลียร์ใจกันชัดเจน แม้ว่าจะมีดราม่าถาโถมเข้ามาช่วงแรกๆ ที่คบกัน แต่ หมาก กับ คิม ก็จับมือกันผ่านดราม่ามาได้ และต่างพิสูจน์ให้เห็นว่า เรื่องดราม่าหลายเรื่องที่เจอ นั้นไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด อีกทั้งยังทำให้ความรักของทั้งคู่เหนียวแน่นอีกด้วย 

จนกระทั่งผ่านไป 8ปีซึ่งตลอดระยะเวลาที่คบกันมา มักมีเรื่องราวดีๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง และในวันครบรอบ 7 ปี ที่หลายคนมักบอกว่าเป็นตัวเลขอาถรรพณ์ แต่ หมากกับคิม ก็ไม่หวั่น ครบรอบ 7 ปีทั้งทีฝ่ายชายเลยจัดเซอร์ไพรส์ให้แหวนเพชรเป็นของขวัญ พร้อมกับบอกแบบเขินๆ ว่า ตั้งใจให้คิมใส่ที่นิ้วนางข้างซ้าย ส่วนจะเป็นการตีตราจองหรือไม่ หมาก บอกว่า จองไว้ตั้งนานแล้ว

อาจจะมีกระแสและเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย แต่ หมากและคิม ก็ฝ่าฟันอุปสรรคมาได้ทั้งหมด และลงเอยด้วยการสวมแหวนขอแต่งงานเรียบร้อยแล้ว โดยการขอแต่งงานเกินขึ้นที่โรงแรม Burgenstock resort hotel เมืองลูเซิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นโรงแรมที่ คิม ชอบมาก เนื่องจากเป็นโรงแรมที่ ออเดรย์ เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn) นักแสดงที่ คิมเบอร์ลี่ ชื่นชอบจัดงานแต่งงาน

ข่าวเกี่ยวข้อง