เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตกใจกันทั้งรีสอร์ต ใครเจอแบบนี้ก็คิดว่าตาย นอนหลับสนิทปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น จนแจ้งตำรวจมาดูยังไม่ตื่นเลย แต่ดันมาตื่นเพราะโดนแยงตรวจ ATK

ร.ต.ท.สุรพต โพธิ์มิผล รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องพักภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่พื้นที่หมู่ 9 บ้านศาลาแดง ต.เขื่องคำ อ.เมือง จ.ยโสธร จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาฯกู้ภัย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุที่ห้องพักหมายเลข 1 พบว่าประตูห้องพักถูกล็อกจากทางด้านในไม่สามารถเปิดออกได้ อาสาฯกู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์งัดประตูจนเปิดออก ซึ่งภายในห้องพบว่ามีชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นและสวมกางเกงขาสั้นสีดำนอนตะแคงอยู่บนที่นอน โดยมีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ ซึ่งกู้ภัยพยายามเรียกตะโกนปลูกให้ตื่นอยู่นาน แต่ก็ยังไม่ตื่น จึงเชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว

จากนั้นกู้ภัยจึงได้นำชุดตรวจ ATK ไปแย่จมูกเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนที่จะมีการชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอน เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการร่วมชันสูตรพลิกศพ แต่ในขณะที่กู้ภัยกำลังใช้ชุดตรวจ ATK แย่จมูกอยู่นั้น ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวสะดุ้งตื่นขึ้นมา จนสร้างความตกใจให้กับกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งนักข่าวด้วย

ขณะเดียวกัน จากการสอบถามยังพูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่งยังมีอาการมึนงงคล้ายกับคนง่วงนอนมานาน แต่จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าสะพายของชายคนดังกล่าวพบเงินสดอยู่จำนวนหนึ่ง และพบบัตรประจำตัวคนพิการ ชื่อ นายสารัชชัย จันทร์น้อย อายุ 48 ปี ชาว อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร

สอบถาม น.ส.รัชนี นางาม อายุ 39 ปี คนดูแลรีสอร์ต บอกว่า ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาเปิดห้องพักแบบค้างคืนตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. โดยเดินเท้าเข้ามา พร้อมบอกให้ตนหาคนเข้าเป็นเพื่อนคุยในห้องให้ด้วย แต่ตนแจ้งไปว่าที่นี่ไม่มีบริการจัดหาคนไปเป็นเพื่อน จากนั้นชายคนกล่าวก็เข้าไปพักในห้องพักหมายเลข 1 เปิดไฟ เปิดเครื่องปรับอากาศ และล็อกประตูเรียบร้อย

กระทั่งช่วงเที่ยงวันนี้ซึ่งหมดเวลาเช่าห้องพักแล้ว แต่ก็ไม่เห็นออกจากห้องพัก ตนจึงพยายามเข้าไปเคาะประตูเรียกอยู่หลายครั้งก็ไม่มีเสียงตอบรับ และพยายามกลับไปเรียกอยู่บ่อยครั้งก็ยังไม่มีเสียงตอบรับอีก จนกกระทั่งตกเย็นตนเห็นผิดปกติจึงใช้กุญแจสำรองไปเปิดประตู แต่ประตูถูกล็อกกลอนจากทางด้านใน จึงไม่สามารถเปิดออกได้ ตนจึงไปส่องดูที่ช่องบานเกล็ดหน้าต่าง เห็นว่านอนนิ่งคล้ายคนตาย จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเข้าตรวจสอบดังกล่าว

พบ 5 อาการใหม่!! ไวรัส “โอไมครอน” เหงื่อออกเปียกชุ่มขณะนอนหลับ

เจ้าหน้าที่บุกจับลูกทรพี บุกปลุกปล้ำแม่ตัวเองขณะนอนหลับกับหลาน