เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                       เมื่อวันที่ 14 ก.ค 59 ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มหุ่นแซ่บ อาร์ต พศุตม์ บ้านแย้ม ร่วมถ่ายภาพนิ่งพรีเซ็นเตอร์ของสินค้าหลิวชิภายใต้บริษัทยินยู้พร้อมทั้งผู้บริหารทั้ง 2ท่านได้ร่วมแสดงความยินดี Andy Lu คุณแอนดี้ ลูกรรมการผู้จัดการบริษัทยินยู้ จำกัด Jenny Lyu คุณเจนนี่ ลูกรรมการผู้จัดการบริษัทหวั้นหาว จำกัด (ประเทศไทย) และ กรรมการผู้จัดการบริษัทยินยู้ จำกัด ทั้งนี้หนุ่มอาร์ต ยังรู้สึกตื่นเต้น ดีใจกับการได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ ในครั้งนี้ และเตรียมฟิตหุ่นมาพอสมควร หนุ่มอาร์ต ยังหวังให้สินค้าโกอินเตอร์ในแถบAEC มีหนุ่มอาร์ต ร่วมการันตีแบบนี้คนรักสุขภาพไม่ควรพลาดLIU ZHI (หลิว ชิ) ภายใต้ บริษัท ยินยู้ จำกัด จากวิสัยทัศน์และแนวคิดที่ทันสมัย นายหลี ฟุ ฉิง President (ประธานกรรมการบริหาร) ผู้ก่อตั้งและดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพ ด้วยความรู้และประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานมากกว่า 35 ปี จึงไม่หยุดที่จะพัฒนา ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับสมุนไพรเพื่อการบำบัดและรักษาอาการต่างๆ เน้นความปลอดภัยไม่ใช้สารเคมี โดยเฉพาะการนำเอาสมุนไพรมาวิเคราะห์ทดลองสกัดสารอาหารจากธรรมชาติ ที่ทรงคุณค่าต่อร่างกายมนุษย์ด้วยกรรมวิธีแบบโบราณผสานกับเทคโนโลยีแผนปัจจุบันการกลับมาในครั้งนี้ LIU ZHI (หลิว ชิ) ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือคัดสรรสมุมไพรจีนหลากหลายและมากด้วยคุณประโยชน์ ผ่านกรรมวิธีการผลิตโดยเครื่องจักรที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย พร้อมทั้งแนวคิด เทรนด์สุขภาพใหม่ๆจนเป็น

ที่มาของ พลาสเตอร์ยา 4 สูตร 4 สไตล์ ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่หันมาใส่ใจในเรื่องของสุขภาพกันมากขึ้น
• พลาสเตอร์ยาบรรเทาอาการปวดเมื่อย (สมุนไพรแก้ปวด)มีสรรพคุณบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ ข้อ เส้นเอ็น บริเวณคอ หลัง หัวเข่า ไหล่ บ่าหรือบริเวณอื่นๆ อันเนื่องมาจากการออกกำลังกาย หรือ การทำงานหนัก และบรรเทาอาการปวดจากโรคเก๊าโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์
• พลาสเตอร์ยาแปะแก้ท้องอืด (สมุนไพรช่วยย่อยอาหาร และลดความอ้วน)หลากหลายด้วย สรรพคุณช่วยขับลมบรรเทาอาการท้องอืด ช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหาร และระบบขับถ่าย ละลายไขมัน
• พลาสเตอร์ยาแปะแก้ปวดเมื่อยฝ่าเท้า (สมุนไพรช่วยล้างสารพิษ)สรรพคุณช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย เช่น บริเวณฝ่าเท้า ช่วยล้างสารพิษ ทำให้รู้สึกโล่งสบาย
• พลาสเตอร์ยาแปะแก้ปวดเมื่อย (สมุนไพรเสริมสมรรถภาพเพศชาย)สรรพคุณช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ และกระตุ้นระดับฮอร์โมนเพศชายให้สูงขึ้น

            พลาสเตอร์ยาทั้ง 4 มีส่วนผสมของสมุนไพร 100 % มั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย การใช้งานสะดวก มีหลากหลายขนาดสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์และกิจกรรมต่างๆอีกหนึ่งที่ต้องลอง กับ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจาก ผลกุหลาบป่า โรซ่า (Rosa Roxburghii;Rosa) หรือ เชสท์นัท โรส (Chestnut rose) เป็นส่วนผลของพืชตระกูลกุหลาบป่า โรซ่าประกอบไปด้วยวิตามิน เกลือแร่ และสารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากมายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ LIU ZHI (หลิว ชิ) บวกกับคุณภาพและความใส่ใจทุกขั้นตอน การเติบโตในภาคธุรกิจและการเข้าถึงผู้บริโภค ก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นเดียวกัน กับช่องทางการจัดจัดหน่ายที่มีอยู่ในปัจจุบัน ร้านค้ายา คลินิก โรงพยาบาท และโมเดิร์นเทรดชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคและช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย บริษัท ยินยู้ จำกัด ยังมองไปถึงการขยายตลาดสู่ภูมิภาคอาเซียน( AEC ) ในระยะเวลาอีก 1 ปี อาจเริ่มต้นในบางประเทศ เช่น กัมพูชา เมียร์มาร์ และ ลาว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและบริการผ่านระบบ Call Center ได้ที่ 02-238-8889

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online