เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดในวันที่นักร้องสาวได้เข้าพิธีรับพระราชทานปริญญานิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2562 ในบ่ายวันนี้ (23 เมษายน 2565) ณ อาร์แบค อารีน่า มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ถนนลาดพร้าว ซอย 107

ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่ได้โพสต์ถึงคุณแม่ผ่านทางเฟซบุ๊กจนกลายเป็นข่าวใหญ่โตเมื่อไม่กี่วันก่อน ด้วยความรู้สึกผิดแต่ก็ยืนยันว่ามีเจตนาที่ดีในการโพสต์ข้อความดังกล่าวเพราะอยากได้แม่คนเดิมคืนมาว่า

เกิดอะไรขึ้นที่โพสต์ออกมา? 

จริงๆ เจตนาของการโพสต์ ก็ยอมรับว่าคิดน้อยไป แต่ว่าเจตนาจริงๆ ของการโพสต์ หนูอยากจะบอกทุกคนว่าใครที่แม่เป็นหนี้บ้าง ไปยืมบ้าง อยากให้มาบอกหนูทั้งหมด

เพราะหนูไม่สามารถไปค้นหาได้ บางครั้งมีคนแปลกหน้าทักมาว่าเป็นหนี้ หนูรู้สึกว่าเราต้องประกาศอย่างจริงจัง ทุกคนอาจมองว่าทำไมไม่คุยกับแม่ก่อน ทำไมไม่ปรึกษากันในครอบครัวก่อน ทำไมถึงมาโพสต์

ณ จุดนี้หนูอยากอธิบายว่าเรามีการคุยกันมาตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่มีปัญหาเดิมๆ มันไม่จบสักที แล้วมีการบอกคุณแม่ เตือนคุณแม่แล้ว ว่าถ้าเกิดมีอีก หนูขอโพสต์เฟซนะ

เพราะหนูมีการทักหาทุกคนที่หนูรู้ว่ายืมแล้วว่าอย่าให้ยืมนะ แต่สุดท้ายมีหน้าใหม่ๆ เข้ามา หนูเลยรู้สึกว่าเราอาจต้องใช้วิธีนี้ ซึ่งอาจไม่ใช่วิธีที่ถูกหรือดีที่สุด หรืออาจจะมองว่าเป็นลูกไม่ดี ประจานแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ใครบอกเป็นวิธีที่ผิดก็ไม่เป็นไร แต่หนูรู้ดีหนูทำอะไรมาแล้วบ้าง หนูไม่โกรธ หนูให้โอกาสตลอด ตอนคุณแม่หนีไป หนูก็ไม่ได้บอกให้คุณแม่หนีไป หนูอยากเคลียร์อยากคุย แต่คุณแม่ยังไม่สบายใจที่จะคุยกับหนูตอนนี้