เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จีบต่อไม่รอแล้วนะ !! สาวจีบมิจฉาชีพ ภาค2 ขอสานสัมพันธ์ต่อเพราะ??

เรียกว่าเป็นกระแสที่มาเร็วและแรงมาก หลังสาวติ๊กต็อกรายหนึ่งได้เผยแพร่คลิปวิดีโอขณะรับสายแก๊งมิจฉาชีพโทรมา ชื่อคลิปว่า “ก็จีบซะเลยจบๆ” โดยคลิปดังกล่าวเริ่มจากปลายสายแจ้งว่าขอให้บอกข้อมูลส่วนตัวเช่นชื่อ นามสกุล เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูล

ก่อนที่เจ้าตัวจะตอบกลับด้วยน้ำเสียงงัวเงียจนหนุ่มปลายสายถามว่า “ไม่สบายเหรอครับ” จนทั้งคู่เริ่มคุยกันแบบถูกคอ โดยฝ่ายหญิงมีท่าทีเขินอายพร้อมกับฝ่ายชายที่หัวเราะอย่างมีความสุข ก่อนทั้งคู่จะเริ่มพูดคุยหยอกล้ออย่างถูกคอต่อไปอีกสักพัก

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายพยายามแลกคอนแท็กต์ติดต่อกันแต่ก็เหมือนจะบ่ายเบี่ยงด้วยกันทั้งคู่ โดยก่อนวางสาวหญิงสาวได้ถามกลับไปว่า “อย่างนี้เขาเรียกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ไหมคะ” ก่อนที่หนุ่มปลายสายจะตอนกลับมาว่า “อือฮึ”

โดยคลิปติ๊กต็อกดังกล่าวได้กลายเป็นกระแสที่ส่งให้มีผู้ชมแล้วกว่า 21.6 ล้านครั้ง (ยอดเมื่อเวลา 19.06 น. วันที่ 23 เมษายน)

โดยหลังจากนั้นยังมีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ต่อเนื่อง อัปโหลดโดยสาวติ๊กต็อกรายเดิม โดยมิจฉาชีพหนุ่มได้โทรกลับมาอีกครั้ง พร้อมระบุว่า ตกใจมากที่เป็นเป็นคลิปดังในติ๊กต็อก สาวติ๊กต็อกเลยบอกว่าเราต้องสานสัมพันธ์กันต่อนะเพื่อคอนเทนต์ของเรา ซึ่งหนุ่มมิจฉาชีพได้ตอบว่า เคครับ ก่อนที่สาวติ๊กต็อกจะชวนคุยต่อ

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปภาค 2 นี้เผยแพร่ออกไป ยอดผู้เข้าชมก็ยังสูง โดยชมไปแล้ว 9.6 ล้านครั้ง (ยอดเมื่อเวลา 19.06 น. วันที่ 23 เมษายน)

ขณะที่โลกทวิตเตอร์ก็มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าว โดยผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่ง ระบุว่า “แก๊งคอลเซ็นเตอร์เสียงหล่อโทรหาเหยื่อผู้หญิง ตอนแรกจะหลอกเงิน คุยกันถูกคอ เห็นเสียงน่ารัก ผู้หญิงเลยอัดคลิปไว้แล้วมาแชร์คนดูเป็นล้าน พอโจรรู้ว่ากระแสดัง โทรหาอีกรอบ ผู้หญิงบอกต้องสานสัมพันธ์เพื่อคอนเท็นนะ คนดูบอกเขินแทน คิมิโนโตะ กูแบบ.. ห๊ะ อะไรนะ” และ “ตร ต้องลงมาดู มาขยายผล สืบ ตามจับค่าาา”

ซึ่งก็มีผู้ไปแสดงความคิดเห็นเชิงเห็นด้วย อาทิ เข้าใจว่าคนไทยเป็นคนที่ตลกแทบจะทุกสถานการณ์ แต่บางเรื่องก็น่าจะคิดได้บ้างว่ามันไม่ใช่เรื่องตลกหรือต้องเอามาทำคอนเทนต์แบบสนุก ,

ไหนเค้าว่าพวกเค้าไม่มีเน็ต แต่นี่ดูติ๊กตอกได้ ตำรวจควรใช้น้องคนนี้ล่อบุกจับรังค่ะ, นี่คิดว่าทั้งหมดนี่คือคอนเท้นท์อะ, นี่ก็งงเหมือนกันเข้าไปดูนึกว่าจะมีแค่ตอนเดียวสักพักมีอีพีสองคือบับ….,

ไม่ใช่ทุกอย่างจะกลายเป็นโรแมนติกได้นะ, น่ากลัวมากกว่าใครก็ไม่รู้หน้าตาเป็นไงไม่รู้แต่มันเห็นหน้าตาเราแล้ว วันดีคืนดีจะมาทำไรเราหรือเปล่าก็ไม่รู้

ขอบคุณที่มาคลิป/รูป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด! “เอ๋ มิรา” รู้ตัวคนสร้างแอคเคาท์ปลอมขึ้นมา เพื่อจงใจทำลายชื่อเสียง สุดอึ้ง!?