เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โม อมีนาเฉยๆนิกแถลง บอกจะมาโทษตนไม่ได้ เพราะไม่ได้พูดขึ้นเอง แต่เป็นแตงโมเล่าให้ฟัง สวนป้าแตงผู้จัดการบ้านหน้าที่ก็คือแม่บ้าน ขำจำตนไม่ได้ ทั้งที่เคยเจอกัน เตรียมขออนุญาตคุณแม๊ ทำสารคดีแตงโมไม่อยากให้คนลืม เผยแพร่ครบรอบ 1 ปี ที่จากไป

เตรียมทำสารคดีชีวิตแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์เพราะไม่อยากให้ทุกคนลืมพี่สาวสุดที่รัก ล่าสุดโม อมีนา พินิจเผยว่าเตรียมขออนุญาต คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน อย่างเป็นทางการเพื่อทำสารคดีแตงโม โดยเผยว่าคนเสนอไอเดียคือแอนนาซึ่งกลุ่มแก๊งเพื่อนจะเป็นคนควักเงินลงทุนเองทั้งหมด แต่ถ้าใครอยากร่วมด้วยก็ไม่ขัด 

  • เรื่องหมดสัญญาคือหมดสัญญากับช่อง7ตั้งอต่มีนาแล้วที่ไม่บอกใครด้วยการที่ยุ่งๆเลยไม่ได้บอกใครอย่างเป็นทางการ
  • ไม่กลัวคนมองว่าแรงในเรื่องต่างๆ เพราะคนอื่นก็ไม่ได้ต้างไปจากเรา
  • เรื่องสารคดี ของแตงโม เราเห็นด้วยที่จะทำ ตัวอย่างเราอยากได้เหมือน เอมมี่วายเฮาร์ แต่มันยากตรงรวบรวมฟุตของแตงโม ตั้งแต่เข้าวงการ เรื่องเงินโมทำเอง อยากทำด้วยใจ อยากทำให้พี่ ไม่ได้ติดขัดเรื่องเงินใครจะสมทบก็ได้ เรื่องออนแอร์อยากให้ออกตอนครบรอบ1ปี แต่ยังไม่ได้พูดคุยกะแม่
  • สัปดาห์หน้าจะปิดคดีแล้วรู้สึกอย่างไรโมคิดว่าไม่ว่าผลจะออกมายังไงเราจะไม่มีคอมเม้นคิดว่าเจ้าหน้าที่ทำเต็มที่แล้ว
  • โมมองเป็น ภาพที่เป็นไปได้ในเรื่องที่เกิดขึ้นตามหลักฐาน เชื่อในข้อมูล คนอื่นจะพูดยังไงโมไม่เชื่อ
  • เกือบ2เดือนที่ผ่านมาเรื่องของพี่แตงโมต่อให้จะเกิดอะไรขึ้นก็ตามเหนื่อยแต่เต็มใจ ไม่หยุดที่จะหาความยุติธรรมให้พี่แล้วก็ไม่กลัวอะไรต่างๆ
  • โมนิค ไม่เคยพูดคุยหรือเคลียร์อะไรเลย เคยพูดในรายการเคยพูด หลักฐานทุกอย่างมีหมด โมคิดว่าพี่โมก็ไม่ได้เล่าให้เราฟังคนเดียว ในเรื่องที่โมเล่า ที่โมชี้ตอนในงานไว้อาลัยพี่แตงโมคือโมบอกให้นั่งตรงนี้นะ ไม่ได้พูดอะไรอีกเลยเพราะไม่ได้สนิทส่วนวันที่นิคแถลงข่าวโมเฉยๆ ตอนนี้มีติดอย่างเดียวคือน้องบอกโมเข้าไปคุย โม่ได้คุยเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟาดจุกๆ ก่อนปิดคดี “แตงโม” 26 เมษา “หมอพรทิพย์” โพสต์แบบนี้ สะเทือนแน่ๆ!!

สุดพีค!! “ฮิปโป” เผยความจริงเรื่องรอยสัก “แตงโม” หลังมีภาพหลุด ยังไงเรื่องนี้!??