เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สื่อท้องถิ่นของอินเดียรายงานเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดและไม่น่าจะเกิดขึ้นเมื่อเด็กนักเรียนชาวอินเดีย 2 คน พลัดจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา ขณะพยายามถ่ายเซลฟี่ตนเองในแม่น้ำที่เอ่อล้นฝั่ง ในระหว่างมาปิกนิกกับเพื่อนๆบริเวณริมฝั่งแม่น้ำโกสี ในเขตรัมปูร์ รัฐอุตตรประเทศ ทางตอนเหนือของอินเดีย

ตำรวจในท้องที่เปิดเผยว่า เด็กนักเรียนชายกลุ่มนี้พากันเดินลงไปเล่นน้ำในแม่น้ำ โดยมี 2 คน ที่เดินลงไปลึกเกินโดยหวังจะถ่ายรูปเซลฟี่ในมุมที่ดีกว่า แต่เกิดเสียหลักและพลัดจมน้ำหายไป ทีมกู้ภัยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงในการกู้ร่างของเด็กนักเรียนทั้ง 2 คนที่เสียชีวิตขึ้นมาได้ ส่วนเด็กอีก 12 คนที่ลงไปเล่นน้ำด้วยต่างปลอดภัยทั้งหมด

ข่าวแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตที่มีสาเหตุมาจากการถ่ายรูปเซลฟี่ตัวเองในประเทศอินเดียเมื่อปีที่แล้วจำนวนหลายคน ขณะที่เมื่อต้นปีนี้ตำรวจในเมืองมุมไบได้ประกาศให้ 15 เมืองเป็นสถานที่ที่เป็นอันตรายในการที่จะถ่ายเซลฟี่ตนเอง และในปีนี้ที่แล้วทางการอินเดียยังกำหนดเขต “โน เซลฟี่ โซน” หรือพื้นที่ต้องห้ามการถ่ายเซลฟี่ ในช่วงเทศกาลฉลองของชาวฮินดูด้วย เนื่องจากหวั่นเกรงว่าอาจจะทำให้มีผู้เสียชีวิตจากการเบียดเสียดและเหยียบกันตายเกิดขึ้น

ที่มา – matichon