เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย สัมภาษณ์ ทนายเดชาทนายความของคุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม (นิดา) ในรายการหนึ่งถึงการแถลงปิดคดีของแตงโม เวลา 12.30 น. วันที่ 26 เม.ย.65 เรียกได้ว่างานนี้ จะแถลงเริ่มต้นเลยตั้งแต่ลงเรือ ล่องเรือมา เกิดอะไรบนเรือ มีเรื่องทะเลาะกันไหม ฆ่ากันไหม ไปตกตรงไหน ตกยังไง มีคลิปอะไรหมด รับรองตาสว่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้อย รัชวิน พาลูกในท้องว่ายน้ำ

อวดท้อง4เดือน!!! “ก้อย รัชวิน” พุงป่อง “ตูน” ปลื้มสุดๆ

 

ทนายเดชา ยืนยันว่า 100 เปอร์เซ็นต์ เที่ยงครึ่ง ฉายคลิปประมาณ 30 นาที สาระสำคัญประมาณ 17-18 นาที คลิปจะร้อยให้เห็นเป็นไทม์ไลน์เลยไหม ทนายเดชา กล่าวว่า เห็นเลย บนเรือเกิดอะไรขึ้นยังไง มีตบตีผลักตกเรือ แบบที่เขาว่าไหม ผมเชื่อมั่นตำรวจ เขาจะรายงานความคืบหน้าวันนี้สืบสวนอะไรต่างๆ จนคุณแม่ไม่มีความสงสัยอะไรเลย

ผลจะตรงกับที่เขาสันนิษฐานกันบ้างไหม ทนายเดชา กล่าวว่า ใครที่บอกฆาตกรรม ช่วยไปหาพยายหลักฐานใครเป็นคนฆ่าแตงโม หามาด้วย ไม่ใช่มีปากพูดผ่านสมองด้วยเป็นอุบัติเหตุ100เปอร์เซ็นต์ใช่ไหม ทนายเดชา กล่าวว่า ถูกต้องเป็นเรื่องประมาทต้องมีคนรับผิดชอบ ตำรวจตั้งข้อหา 3 คน

ก่อนผมมาเป็นทนายแม่ผมไปโหนกระแส ผมก็หิวแสงเหมือนพวกนี้ ตอนนี้พอผมได้รู้ข้อมูล ผมก็เลิกหิวแสงทันทีเพราะเห็นหลักฐานแล้ว ได้พบ ผบช. พบหมอ ได้คุยพยานหลักฐาน ได้ลงไปดูที่เกิดเหตุ จึงรู้ว่าสิ่งที่ผมหิวแสงไม่เป็นความจริง เราไปพบความจริงเลยเลิกหิวแสง

พรุ่งนี้ผลแถลงจะถูกใจชาวเน็ตถูกใจทุกคนที่เป็นกำลังใจในการตามคดีมา2เดือนไหม ทนายเดชา กล่าวว่า ผมไม่ทราบ แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือ แตงโมตกเรือเพราะอะไร ใครประมาทใครต้องรับผิดชอบ ผู้ต้องหาประมาทมี 3 ที่เหลือ ข้อหาอื่นแจ้งความเท็จ ปลอมแปลงพยานหลักฐาน ทั้งหมด 6 คน คือ คนบนเรือและกุนซือ เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง

ประเด็นปัสสาวะท้ายเรือจะมีชี้แจงไหม ทนายเดชา กล่าวว่า ไม่มีนะ บอกแทนตำรวจได้เลย กล้องวงจรปิดคงไม่เห็นขนาดฉี่มั้ง