เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าหลังจากที่ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รองผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดการแถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่ตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือนตั้งแต่เสียชีวิต มีประชาชนให้ความสนใจรวมถึงตั้งข้อสันนิษฐานปมเหตุการเสียชีวิตไว้หลายความคิดเห็น

เป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้ว หลังจากที่ดาราสาว แตงโม นิดา หรือ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ตกจากเรือสปีดโบ๊ท เสียชีวิต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งในส่วนของรูปคดี ยังเป็นที่สนใจของประชาชนอย่างกว้างขวาง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รูปด้านหลัง แตงโม นิดา บนเรือ ของจริง ! แซน ตอบชัด ทำไมถึงถ่าย

ฝันอยากมีลูกด้วยกัน!”แตงโม นิดา” เขียนการ์ดวาเลนไทน์ให้’เบิร์ด’ แพลนไว้หลายอย่าง…

โดยคดีแตงโมตกเรือ ตำรวจยืนยันว่าเกิดจากความประมาทเป็นเหตุให้แตงโมถึงแก่ชีวิต แตงโมไม่ได้ตกเรือไปเองแต่มีคนประมาททำให้ตกเรือ แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถบอกรายละเอียดอย่างชัดเจนว่ากระทำการประมาทอย่างไร

หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าวสรุปคดีของแตงโม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช เพื่อนสาวคนสนิทซึ่งติดตามการนำเสนอข่าวอย่างใกล้ชิด ได้โพสต์คลิปเก่าที่เคยถ่ายกับแตงโมลงไอจีส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “ดูไปก็ยิ้มไป คิดถึงนะโม ไม่ว่าอีกกี่วันผ่านไป พวกเราก็ยังคิดถึงแกเสมอ ❤️”