เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ วันที่ 27 เม.ย. พญ.คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กหลังดูข่าว สังคมไทยเกรงใจ เกรงกลัวอำนาจกันมานาน ส่งข้อมูลที่อยากรู้มาให้อ่านเช้านี้ก่อนไปปฏิบัติภารกิจบุญงานสร้างพระประธานสถานที่เกิดหลวงปู่เสาร์ อรหันต์แห่งอุบล พระอาจารย์ของหลวงปู่มั่น หมั่นทำความดี อย่าให้ความชั่วครอบงำแตงโม (นิดา) ล่าสุดหลังตำรวจแถลงสรุปสำนวน พร้อมส่งให้อัยการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นภาพที่คุณหญิงหมอขณะถือถ้วยกาแฟยามเช้าหน้าเจดีย์พระรัตนตรัย พร้อมทั้งเผยว่าจิบกาแฟหน้าเจดีย์พระรัตนตรัยหลังทำข้าวผัดปลาเค็มถวายพระเรียบร้อย ได้มีเวลาดูข่าวแตงโมนิดหน่อย เหมือนอย่างที่เคยบอกว่าการรวบรวมพยานหลักฐานเหมือนการต่อจิ๊กซอว์ บางชิ้นเสียบลงแต่ไม่ใช่ส่วนของภาพ บางชิ้นที่เป็นส่วนสำคัญยังหาชิ้นเชื่อมโยงไม่ได้ก็เลยทิ้งไป หรือไม่อยากเอามาใส่เพราะไม่ได้ให้ความสำคัญ

ที่สำคัญเราไม่มีกฎหมายที่กำหนดว่าต้องต่อภาพให้”สมบูรณ์” และ”ถูกต้อง” ภาพที่ส่งต่ออัยการจึงอาจมีความไม่สมบูรณ์คำถามปลายเปิดทำให้เกิดแพะ เกิดเหยื่อ เกิดความไม่เป็นธรรมมามากมาย

แผลอาจเกิดจากใบพัดเรือแต่ก็อาจเกิดจากวัตถุอื่นได้ แผลก้างปลาบอกทิศทางได้ชัดเจนเพียงแต่จะเลือกฟังใคร คดีนี้จุดตกเรือสำคัญ เพราะวิทยาศาสตร์จะบอกได้ว่าไม่ใช่ท้ายเรือ